Huỳnh Hiểu Minh gặp tình cũ, Angelababy lên tiếng về nỗi oan "người thứ ba”

Angelababy bất ngờ lên tiếng trước thông tin cho rằng cô từng là người thứ ba khiến tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và tình cũ rạn nứt.

Huỳnh Hiểu Minh và "tình cũ" Lý Phi Nhi sắp tái hợp trong chương trình truyền hình thực tế "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa thứ hai đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Đồng thời việc Angelababy bất ngờ đăng đàn giải thích và phủ nhận mình là người thứ ba trong mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi.

Angelababy khẳng định không phải là kẻ thứ ba chen chân vào chuyện tình của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi trước đó.

Hiện ba cái tên Lý Phi Nhi, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy trở thành chủ đề "hot" được bàn tán khắp các diễn đàn Trung Quốc. Ân oán tình trường năm xưa của họ được dân mạng tìm kiếm trở lại.

Đặc biệt trong chia sẻ của mình, Angelababy khẳng định cô không phải là người thứ ba: "Khi mới quen Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy nói với tôi rằng bản thân đang độc thân, mãi đến khi Lý Phi Nhi đặt cho tôi cái biệt danh vô lý trong một cuộc phỏng vấn trên báo chí. Tôi đã hỏi anh Huỳnh và anh ấy giải thích rằng, họ đã chia tay trước đó".

Ngay sau khi vợ lên tiếng về sự việc chuyện tình tay ba từ 10 năm trước, bất ngờ Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng giải thích: "Tôi muốn khẳng định, Baby không phải là tiểu tam. Tin đồn suốt thời gian qua hoàn toàn sai sự thật, mọi người đừng để cộng đồng mạng lợi dụng để làm hại gia đình tôi. Đã nhiều năm qua, tôi cảm thấy mình không phải nhắc mãi về chuyện này, bởi tôi không muốn có thêm người lợi dụng để gây sự chú ý. Hôm nay, tôi phải nói ra hết lòng mình. Chúng tôi thực sự đã chịu đựng đủ rồi. Gia đình sẽ luôn là giới hạn cuối cùng của tôi. Kể từ giây phút này, tôi hy vọng mọi người đừng làm tổn thương gia đình tôi nữa".

Cặp đôi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Mặc dù cả hai đã lên tiếng bác lại tin đồn từ dư luận nhưng cộng đồng mạng vẫn không buông tha cho cặp đôi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khi tung ra một số tin nhắn liên quan tới vụ việc cách đây 10 năm.

Theo Sohu, vào năm 2011, Lý Phi Nhi tiết lộ với một tờ báo rằng, có một lần cô tò mò lấy điện thoại của Huỳnh Hiểu Minh để kiểm tra và phát hiện ra tin nhắn của Angelababy gửi cho anh có nội dung: "Đến bao giờ anh mới cho em đáp án? Em cần một người bạn trai, chứ không phải sex partner (bạn giường chiếu)". Lý Phi Nhi khẳng định rằng, khi nhìn những tin nhắn này, cô đã quyết định chia tay và Huỳnh Hiểu Minh không có ý định níu giữ cô.

Nữ diễn viên Lý Phi Nhi từng là một cái tên khá mờ nhạt trong làng giải trí và chỉ được biết tới nhờ chuyện tình ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh. Năm 2007, Lý Phi Nhi tham gia bộ phim "Lộc Đỉnh Ký" và trở thành một trong những bà vợ của Vi Tiểu Bảo - nhân vật do Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận trong phim. Khi đó Lý Phi Nhi mới 20 tuổi và bị chinh phục hoàn toàn bởi vẻ ngoài lãng tử và sự nổi tiếng của Huỳnh Hiểu Minh. Sau khi bộ phim đóng máy, Lý Phi Nhi và Huỳnh Hiểu Minh bên nhau hạnh phúc trong một thời gian dài.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bị phát hiện bí mật hẹn hò vào tháng 5/2010. Sau đó, bạn gái cũ của nam diễn viên là Lý Phi Nhi đã lên mạng xã hội ám chỉ Angelababy là "tiểu tam", xen vào mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên.

Angelababy có ngoại hình xinh đẹp.

Vụ việc này khiến Angelababy bị gán mác là người thứ ba, còn Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích là kẻ trăng hoa suốt một thời gian dài.

Cặp đôi Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tổ chức hôn lễ vào năm 2015 sau gần 6 năm hò hẹn. Hai người đón con trai đầu lòng vào đầu năm 2017.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh không hề nhắc đến vợ mà chỉ đề cập tới bạn bè và cậu con trai 4 tuổi khiến nhiều khán giả tò mò về đời sống riêng tư cặp đôi. Khi MC hỏi anh về kế hoạch trong năm 2021, tài từ cho biết anh sẽ dành thời gian ở bên gia đình là bố, mẹ và con trai... mà không nhắc đến Angelababy.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huynh-hieu-minh-gap-tinh-cu-angelababy-len-tieng-ve-noi-oan-nguoi-thu-ba-a549787.html