Trường đại học Luật Hà Nội tổ chức thành công ngày hội việc làm Job Fair 2021

Nhằm hướng nghiệp, hỗ trợ và tạo cơ hội việc làm cho các “luật sư” tương lai, chiều ngày 7/1 vừa qua, trường đại học Luật Hà Nội đã tổ chức ngày hội việc làm “Jobfair 2021.

Đây là sự kiện thường niên của trường với mong muốn tạo một diễn đàn để các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp xúc, giao lưu với các khách mời và tham gia tuyển dụng ở nhiều tập đoàn, công ty lớn như: Sengroup, Ngân hàng SHB và nhiều Công ty Luật hàng đầu Việt Nam.

Các thành viên CLB Định hướng và phát triển nghề nghiệp đại học Luật

Với sự tham gia của hơn 20 nhà tuyển dụng hàng đầu bằng hình thức offline và hơn 50 nhà tuyển dụng online hứa hẹn sẽ mang đến hơn 300 cơ hội việc làm thiết thực và chất lượng tới các bạn sinh viên.

Sự kiện đã diễn ra ta khuôn viên trường đại học Luật Hà Nội - Số 87 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham dự.

Không gian tuyển dụng tại Job Fair 2021

Sự kiện nổi bật trong chương trình là buổi tọa đàm với sự góp mặt của MC VTV Trần Ngọc, luật sư Nguyễn Thị Phương - Giám đốc Pháp chế Ngân hàng BIDV, đặc biệt là sự góp mặt của Shark Hưng một trong những nhân vật vô cùng thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh. Các khách mời đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình trong công việc cũng như tư vấn định hướng nghề nghiệp tương lai cho các bạn sinh viên. Song song với đó, các bạn sinh viên được thưởng thức giọng ca vô cùng ngọt ngào của nữ ca sĩ Hiền Hồ.

Ban giám hiệu nhà trường trao quà cho các diễn giả

“Jobfair 2021” là chương trình thường niên của đại học Luật với sự đa dạng và sáng tạo về các hoạt động, cũng như đi sâu hơn với vai trò là một nhịp cầu kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và sinh viên các trường thuộc khối ngành luật, qua đó sinh viên có thể tiếp cận gần hơn với quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như đến gần hơn với cơ hội việc làm.

PV

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/truong-dai-hoc-luat-ha-noi-to-chuc-thanh-cong-ngay-hoi-viec-lam-job-fair-2021-a549886.html