Học sinh lớp 7 tự sinh con trong phòng tắm của gia đình

Sau khi sinh con tại phòng tắm của gia đình, T. ôm con ra ngoài rồi dùng kéo cắt dây rốn.

Ngày 12/1, lãnh đạo trường THCS Võ Trường Toản (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) xác nhận, một học sinh lớp 7 của trường là em N.N.A.T. đã tự sinh con tại phòng tắm của gia đình.

Nhà trường cho biết, do T. học lùi lại 2 năm trong thời gian học cấp 1 nên giờ T. đã 15 tuổi nhưng mới học lớp 7.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h ngày 3/1, em T. ở nhà cùng với mẹ ruột và ông bà ngoại thì chuyển dạ sinh con. T. một mình vào phòng tắm của gia đình và sinh một bé gái nặng 2,5 kg. Sau khi sinh con, T. ôm con ra ngoài dùng kéo cắt dây rốn. Lúc này, nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc trong nhà, mẹ của T. ra ngoài phòng ngủ thì phát hiện T. đang ôm con.

Ngay sau đó, người nhà đã chở T. và con của mình đến trung tâm y tế huyện Châu Đức. Sau nhiều ngày nằm điều trị hậu sản, mẹ con T. đã xuất viện về nhà. 

Cô Nguyễn Thị Bảy - Phó hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản cho biết: “Thời gian T. mang bầu là lúc đang học kỳ 2 của lớp 6. Lúc đó, nhà trường cho học sinh ở nhà học trực tuyến do ảnh hưởng của COVID-19. Mặc dù mang bầu nhưng T. vẫn đến trường học và đã thi xong học kỳ 1. Nhiều ngày T. không đến trường nên giáo viên tìm hiểu mới biết T. nghỉ học vì sinh con. Gia đình T. cũng giấu chuyện này với nhà trường, chỉ nói T. bị bệnh không đến lớp được”.

Việc học sinh lớp 7 sinh con đã được công an xã Đá Bạc làm báo cáo gửi công an huyện Châu Đức.

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoc-sinh-lop-7-tu-sinh-con-trong-phong-tam-cua-gia-dinh-a550003.html