Nữ idol lên tiếng tố công ty quản lý "ép" nâng ngực, lời đáp trả khiến ai cũng bất ngờ

Một cựu thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc tiết lộ công ty quản lý đã yêu cầu cô ấy phẫu thuật nâng ngực, đồng thời cũng hé lộ về thực trạng phẫu thuật thẩm mỹ trong giới showbiz nước này.

Alkpop đưa tin Serri, một cựu thành viên nhóm nhạc nữ Dal Shabet thú nhận rằng cô được công ty quản lý đề nghị phẫu thuật nâng ngực. Nữ idol nói rằng cô đã khiển trách người đứng đầu cơ quan đã đề nghị cô phẫu thuật ngực.

Vào ngày 14/1, một cư dân mạng đã đăng trên một cộng đồng trực tuyến về "một thành viên nhóm nhạc nữ đã được công ty yêu cầu đi phẫu thuật nâng ngực". Trong bài đăng là một video được đăng tải bởi cựu thành viên Dal Shabet, Serri vào tháng 7/2019.

Serri, một cựu thành viên nhóm nhạc nữ Dal Shabet thú nhận rằng cô được công ty quản lý đề nghị phẫu thuật nâng ngực. Ảnh: Alkpop.

Đoạn video này được lan truyền một cách "muộn màng" trên các cộng đồng trực tuyến và trở thành chủ đề nóng vào ngày 14/1/2021, hai năm sau khi đoạn video được thực hiện.

Trong cuộc phỏng vấn vào thời điểm đó, Serri được hỏi, "Bạn có nhận được bất kỳ yêu cầu hay đề nghị bắt buộc nào do cơ quan của bạn khuyến nghị hoặc ép buộc không?".

Cựu thành viên Dal Shabet thở dài nói: “Công ty đề nghị tôi phẫu thuật ngực nhưng lúc đó tôi còn trẻ và xinh xắn nên tôi nghĩ mình không cần thiết phải đi phẫu thuật".

Đoạn video bỗng chốc được lan truyền rộng rãi trên các cộng đồng trực tuyến. Ảnh: Alkpop

Cô tiếp tục kể: "Nhưng công ty liên tục đề nghị rằng tôi sẽ được hưởng lợi từ việc phẫu thuật ngực nếu tôi hoạt động trong ngành giải trí".

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ sau đó giải thích rằng cô đã khiển trách quan chức công ty, những người luôn khăng khăng yêu cầu cô phẫu thuật nâng ngực. Serri giải thích: "Tôi đã trả lời CEO vào thời điểm đó như thế này ... Thưa ngài, tôi có ngực".

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ sau đó giải thích rằng cô đã khiển trách quan chức công ty, những người luôn khăng khăng yêu cầu cô phẫu thuật nâng ngực. Ảnh: Alkpop.

Trong video, Serri thú nhận rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ phần mũi và giải thích về các biện pháp khắc phục chứng đầy hơi sau khi phẫu thuật.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-idol-len-tieng-to-cong-ty-quan-ly-ep-nang-nguc-loi-dap-tra-khien-ai-cung-bat-ngo-a550203.html