Phát hiện con hổ lớn nặng khoảng 250kg nằm bất tỉnh trong nhà dân

Công an Hà Tĩnh đã phát hiện một con hổ lớn nặng khoảng 250 kg nằm bất tỉnh trong nhà người dân ở huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Chiều 20/1, thông tin từ phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa chủ trì phối hợp với phòng Cảnh sát môi trường, Công an huyện Hương Sơn kiểm tra, phát hiện có 1 cá thể hổ tại nhà ông Đinh Nhật Nghệ (SN 1972, trú tại thôn Bảo Thượng, xã Quang Diệm, Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 19/1, lưc lượng công an vào kiểm tra gia đình ông Nghệ sau khi nhận được nguồn tin từ quần chúng nhân dân về việc nghi có động vật hoang dã trong nhà.

Con hổ nghi bị chích điện được phát hiện trong một nhà dân ở xã Quang Diệm đêm 19/1 - Ảnh: Tuổi trẻ

Thời điểm phát hiện, con hổ nặng khoảng 250kg được xác định bị điện giật, nằm bất tỉnh trên nền nhà. Lúc này chủ nhà đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một lãnh đạo UBND xã Quang Diệm xác nhận, có sự việc cảnh sát đến kiểm tra nhà ông Nghệ và phát hiện một con hổ còn sống song đang bị bất tỉnh.

Đến trưa 20/1, ông Đinh Nhật Nghệ đã đến Công an huyện Hương Sơn trình diện. Làm việc với cơ quan công an, bước đầu ông Đinh Nhật Nghệ khai nhận đã mua con hổ trên tại Nghệ An về để nấu cao.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, mở rộng.

Bảo Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-con-ho-lon-nang-khoang-250kg-nam-bat-tinh-trong-nha-dan-a550409.html