"Hải Tú" thành từ khóa hot chỉ sau một đêm vì tin đồn tình cảm với Sơn Tùng M-TP

Rạng sáng 21/1, từ khóa "Hải Tú", "trà xanh" cùng "Sơn Tùng M-TP", "Thiều Bảo Trâm" tăng vọt lượt tìm kiếm trên Google Việt Nam.

Tin đồn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP rạn nứt xuất hiện sau khi giọng ca "Một mình có buồn không" unfollow Sơn Tùng và đăng story ẩn ý chuyện chia tay vì "Tuesday".

Hội bạn liên tục gửi lời động viên tới Thiều Bảo Trâm và ẩn ý về chuyện người thứ 3.

Tiếp đến, hội bạn thân cũng chia sẻ hình ảnh tham gia một buổi tiệc cùng Thiều Bảo Trâm và đăng story động viên nữ ca sĩ với nội dung: "Vui vẻ nhé chị gái", "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi". Đặc biệt hot girl Xoài Non còn ẩn ý việc có sự xuất hiện của "trà xanh" (tiểu tam) khiến cho Thiều Bảo Trâm đau lòng.

Ngay lập tức, cư dân mạng liền suy đoán việc mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP rạn nứt và liên tục đặt câu hỏi "Chuyện gì đang xảy ra?".

Ngay sau đó, từ khoá "Hải Tú" bất ngờ được nhiều người tìm kiếm bởi cô nàng không chỉ là nữ chính trong MV ca nhạc mới phát hành của Sơn Tùng mà còn là nữ diễn viên độc quyền trong công ty của anh. 

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú trong MV "Chúng ta của hiện tại".

Trước khi có màn hợp tác ăn ý trong sản phẩm âm nhạc mang tên "Chúng ta của hiện tại", mỹ nhân 23 tuổi từng là hot girl, người mẫu ảnh khá có tiếng, từng đi du học Pháp.

Bảo Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hai-tu-thanh-tu-khoa-hot-chi-sau-mot-dem-vi-tin-don-tinh-cam-voi-son-tung-m-tp-a550429.html