Lệ Quyên tiết lộ "nghiện" và muốn mang thứ này về Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian gần đây, Lệ Quyên thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp, cùng dòng trạng thái lên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Lệ Quyên bất người đăng tải hình ảnh mặc áo lông cùng dòng trạng thái. “Nghiện mùa đông và áo lông quá... mang về Sài Gòn mặc luôn được không”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Dòng trạng thái của Lệ Quyên.

Qua dòng trạng thái trạng thái này của Lệ Quyên nhiều khán giả đoán rằng nữ ca sĩ không chỉ muốn mang áo lông mà cả mùa đông của Hà Nội về Sài Gòn. Nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc ở tuổi 40 của nữ ca sĩ.

 

 

Hình ảnh Lệ Quyên đăng tải.

Lệ Quyên tên thật là Vũ Lệ Quyên, sinh năm 1981 tại Hà Nội. Cô được biết đến bởi các hoạt động âm nhạc cho dòng nhạc nhẹ, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi giọng ca ngọt ngào khi thể hiện những bản nhạc bolero và nhạc xưa lãng mạn. Sau nhiều năm Nam tiến, cô đạt được nhiều thành công trong nghề.

Hiện tại, Lệ Quyên được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà”, “nữ hoàng nhạc xưa”… ở tuổi 40, Lệ Quyên là một trong những ngôi sao hạng A đắt show của showbiz Việt.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/le-quyen-tiet-lo-nghien-va-muon-mang-thu-nay-ve-thanh-pho-ho-chi-minh-a550446.html