Sơn Tùng chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm, follow duy nhất Hải Tú

Sơn Tùng đã chính thức bỏ theo dõi "người tình tin đồn" Thiều Bảo Trâm sau ồn ào rạn nứt mối quan hệ yêu đương kéo dài 8 năm.

Tối qua (23/1), khi tham gia biểu diễn tại một chương trình Sơn Tùng được cho là mượn âm nhạc để xác nhận chuyện đã chia tay Thiều Bảo Trâm với công chúng. Cụ thể trước khi hát ca khúc "Chúng ta của hiện tại", nam ca sĩ ở trong sân khấu và nói: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Sơn Tùng chính thức huỷ theo dõi Thiều Bảo Trâm vào đêm 23/1.

Ngay sau buổi biểu diễn, Sơn Tùng có động thái tiếp theo là hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm trên mạng xã hội Instagram và chỉ để theo dõi một người phụ nữ duy nhất là "gà cưng" Hải Tú như báo hiệu cái kết buồn cho chuyện tình "Tùng - Trâm"

Quá tiếc nuối cho chuyện tình kéo dài 8 năm của cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, một bộ phận lớn khán giả tuyên bố sẽ chống lại giọng ca gốc Thái Bình. Hàng loạt group anti-fan Sơn Tùng bắt đầu xuất hiện với những cái tên như: Anti Sơn Tùng - Người đàn ông bội bạc, Anti Sơn Tùng - Hải Tú,...được lập nên và mau chóng thu hút hàng nghìn người tham gia.

 

Bảo Anh (Tổng hợp)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/son-tung-chinh-thuc-bo-theo-doi-thieu-bao-tram-follow-duy-nhat-hai-tu-a550600.html