Trang Trần nhận giải thưởng Chim Én 2020

Ngoài Trang Trần, nhiều nghệ sĩ như Nguyên Vũ, Cát Tường, Hiền Mai cũng được vinh danh trong lễ trao giải này.

Đại Sứ Nhân Ái Việt Nam (hay còn gọi là: giải thưởng Chim Én) vừa diễn ra nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp cho cộng đồng trong năm 2020.    

Ở hạng mục "Trái tim vàng", diễn viên Hiền Mai được xướng tên vì những hoạt động thiện nguyện thầm lặng của chị trong suốt thời gian qua.

Hiền Mai xúc động chia sẻ: “Dù đã đứng trên sân khấu rất nhiều lần, nhận nhiều giải thưởng, nhưng lần này Hiền Mai lại cảm thấy xúc động, vì thấy rằng những việc mình làm có sự lan tỏa.” Nữ diễn viên cũng mong rằng thời gian tới sẽ có thể tiếp tục các hoạt động của mình, mang yêu thương chia sẻ nhiều nơi.  

NSƯT Cát Tường nhận giải thưởng "Người truyền cảm hứng". Dù bận rộn với các dự án phim, Cát Tường vẫn tranh thủ đến tham dự chương trình và bất ngờ khi được xướng tên ở hạng mục đặc biệt.  

Đáng chú ý, Nguyên Vũ cũng được nhận giải "Người dẫn đầu" – giải thưởng tôn vinh những người đứng ra tổ chức, thực hiện các hoạt động cộng đồng giá trị. Nam ca sĩ cũng khẳng định anh bỏ ngoài tai mọi lời gièm pha, đặc biệt là một số thị phi cho rằng nghệ sĩ làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi.

Trong khi đó giải thưởng quan trọng "Chim Én 2020" được trao cho cựu người mẫu Trang Trần. Thời gian qua, Trang Trần nằm trong số các nghệ sĩ tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện rộng khắp cả nước.

Trang Trần tiết lộ bản thân vừa từ Gia Lai trở về, và sắp tới sẽ tiếp tục các hành trình đến với miền Tây. Cô xúc động chia sẻ câu chuyện con gái nhỏ 5 tuổi của mình thắc mắc vì sao mẹ cứ mãi đi thiện nguyện. Những lúc đó Trang Trần cảm thấy day dứt vô cùng, nhưng nghĩ đến việc mình đang cầm cầm trên tay trọng trách, niềm tin của mọi người dành cho mình nên cô vẫn cứ tiếp tục.

Bảo Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trang-tran-nhan-giai-thuong-chim-en-2020-a550732.html