Thực hư đoạn video Hải Tú bị "antifan" ném đá, hò hét bao vây xe ô tô

Trên mạng xã hội TikTok xuất hiện những tài khoản dưới tên nữ diễn viên Hải Tú cùng một loạt hình ảnh bị "antifan" cho rằng cô nàng đang thách thức dư luận.

Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú là ba cái tên chiếm sóng mạng xã hội những ngày gần đây với lùm xùm “trà xanh” vẫn chưa hết dậy sóng. Trong lúc đó, một tài khoản TikTok có tên "Hải Tú Office" xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng thi nhau vào tương tác. Tài khoản này đã nhận về gần 75 nghìn người follow và hơn 531 nghìn lượt thả tim cùng rất nhiều clip triệu view khác chỉ sau vài ngày.

Tài khoản TikTok có tên "Hải Tú Office". 

Đặc biệt, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô bị đám đông bao vây, tấn công tới tấp. Kèm theo đoạn clip, người đăng tải còn ghi dòng chữ: "Nghe nói vụ mới của chị Hải Tú" và không quên hashtag #traxanh #sontungmtp.

Rất nhanh chóng, đoạn video đã thu hút đông đảo lượt tương tác và chia sẻ từ cộng đồng mạng và nhận về 3,5 triệu view chỉ sau một ngày đăng tải.

Tuy nhiên, người dùng tài khoản này đã để chế độ riêng tư ở phần bình luận. Bên cạnh những bài chia sẻ rầm rộ, rất nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nhìn ra đoạn video này không phải thật.

Hình ảnh trong đoạn video cho rằng Hải Tú bị tấn công khi đi ngoài đường. Nguồn: @hung7chuc.

"Âm thanh của người la ó trong đoạn clip không phải tiếng Việt", "Sticker "I love mom" che đúng phần ID TikTok, như muốn che ID thật của đoạn clip", "Không thể có chuyện tấn công người khác một cách công khai thế này mà không có sự can thiệp của cơ quan chức năng"... là những ý kiến của một số người dùng TikTok.

Trước đó, tài khoản TikTok này cũng lấy hình MV mới nhất của Sơn Tùng mà Hải Tú đóng chính làm ảnh đại diện. Ngoài ra, caption của những video mà tài khoản này đăng lên cũng có chứa nội dung khá “cà khịa” như: "Mấy ngày này Tú mệt quá các bạn ạ", "Các bạn đừng nói nữa, Tú mệt lắm rồi", "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi"...

Những bài đăng được thêm thắt để đánh lừa cộng đồng mạng. 
Nhiều người cho biết đây chỉ là tài khoản giả mạo, không phải của chính chủ Hải Tú.

Thậm chí người đăng tải còn ghi thêm dòng mô tả: "Ủng hộ Tú với Tùng nhé các bạn!" khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Chính vì vậy mà nhiều người đã sớm phát hiện ra đây không phải là tài khoản của Hải Tú. Bởi lẽ tất cả các clip được đăng tải đều là clip cũ nằm trong các sản phẩm quảng bá dự án của công ty Sơn Tùng. Từ trước đến nay cô nàng cũng không dùng TikTok.

Theo ĐSPL

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuc-hu-doan-video-hai-tu-bi-antifan-nem-da-ho-het-bao-vay-xe-o-to-a550753.html