Ăn uống thiếu khoa học, vlogger Trung Quốc qua đời ở tuổi 19

Tôn Nghệ Hiên – chủ tài khoản có gần 500.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Kuaishou đã bất ngờ qua đời vì xuất huyết não.

Mới đây, các trang truyền thông Trung Quốc đưa tin, vlogger nổi tiếng Tôn Nghệ Hiên vừa qua đời ở tuổi 19 vì xuất huyết não. Tôn Nghệ Hiên là chủ tài khoản sở hữu gần 500.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Kuaishou với những video liên quan đến ăn uống.

Tôn Nghệ Hiên thường xuyên thực hiện những loạt video theo kiểu Mukbang với số lượng đồ khổng lồ khiến không ít người phải ngạc nhiên. Không những vậy, vlogger này còn được nhiều người yêu thích vì tính cách hài hước, thân thiện mỗi khi live stream.

Theo bác sĩ, cái chết của Nghệ Hiên một phần không nhỏ đến từ thói quen ăn uống quá thiếu khoa học hằng ngày. Vì công việc, anh thường xuyên ăn thức ăn dầu mỡ, lượng calo cao và ăn với số lượng rất lớn trong mỗi bữa để quay video hoặc livestream.

Được biết, Tôn Nghệ Hiên từng đăng tải ít nhất một clip ăn uống/ngày, song khoảng một tuần trở lại đây anh không chia sẻ bất kỳ video nào trên trang cá nhân. Ngày 25/1, bạn bè, gia đình Sun thông báo tin buồn trên mạng xã hội.

Nhiều người đã gửi lời chia buồn đến gia đình Tôn Nghệ Hiên đồng thời cũng lên tiếng cảnh báo, nhắc nhở về việc ăn uống khoa học, lành mạnh để đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/an-uong-thieu-khoa-hoc-vlogger-trung-quoc-qua-doi-o-tuoi-19-a550767.html