Điểm đến mới tại Hà Nội: Thung lũng xuân - Bamboo Heat

Chào đón xuân 2021, Bamboo Heat mang đến cho các bạn trẻ một địa điểm mới thích hợp dành cho giao lưu và đặc biệt có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với các nghệ sĩ đang được yêu mến tại Việt Nam. Vé vào cửa được nhà tổ chức thông báo hoàn toàn được miễn phí.

Vào ngày 6/2 tại Bamboo Heat sẽ diễn ra chương trình "Taste Ta - make a best moment", một cơ hội để mọi người cùng hoà mình vào không khí tết Nguyên Đán tại Thung Lũng Xuân (18 ngõ 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội).

Bamboo Heat là một địa điểm hoàn toàn mới rộng hơn 6000m2 cùng bể bơi và 2 quầy pha chế mang phong cách nhiệt đới. Bên cạnh địa điểm này là vườn đào Nhật Tân đầy sắc hồng luôn thu hút khách từ khắp nơi đến tham quan vào dịp tết. Không gian tách biệt với sự ồn ã, náo nhiệt nơi thành thị sẽ mang đến cho các bạn trẻ cảm nhận độc đáo với sân chơi ngoài trời, khu ăn uống hấp dẫn.

Bamboo Heat về đêm

Tới Bamboo Heat, khách hàng sẽ có một trải nghiệm đầy đủ cả 5 giác quan để hoà mình vào không gian tuyệt hảo, tràn đầy không khí thiên nhiên.

Đại diện nhà tổ chức cho biết: “Taste Ta sẽ có sự góp mặt của hơn 30 thương hiệu thiết kế trong nước với hàng loạt các ưu đãi và chương trình quay thưởng hấp dẫn. Đây là cơ hội không thể bỏ qua với các tín đồ thời trang".

Khu giải trí thoáng đãng, sạch sẽ

Tại Taste Ta, khách hàng có thể thoải mái sống ảo với các “sàn diễn” đã được nhà tổ chức chuẩn bị sẵn với nhiều phong cách hiện đại, mới lạ, hoà mình vào một không khí trẻ trung tươi mới xuyên suốt chương trình. 

Đối với những tín đồ ẩm thực, Taste Ta còn mang đến trải nghiệm thú vị với các gian hàng ẩm thực đa dạng. Bên cạnh đó là cuộc thi đấu nảy lửa đến từ các nhóm nhảy và giao lưu cùng các nghệ sĩ đang được giới trẻ yêu thích sẽ là sức hút không thể bỏ qua.

Đón nhận một không gian mới nhiều thú vị, Lương Thị Tú Anh, nữ sinh viên mới đăng quang ngôi vị Sinh viên tài năng của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam cho biết: “Hà Nội giờ các điểm đến đều không có gì mới lạ nên sự xuất hiện của Bamboo Heat với những điểm nhấn được tổ chức chắc chắn sẽ rất thu hút đối với giới trẻ bọn em. Hy vọng thông tin được lan tỏa để các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm không gian thú vị này”.

Thỏa sức vui chơi, trải nghiệm

Được biết, đại diện nhà tổ chức là một người có gu thẩm mỹ cao, đã từng trải nghiệm nhiều không gian sống luxury và đẳng cấp. Anh luôn ấp ủ những sân chơi mới, lành mạnh đa dạng mang lại nhiều trải nghiệm cho giới trẻ.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/diem-den-moi-tai-ha-noi-thung-lung-xuan-bamboo-heat-a550785.html