Hé lộ lý do Táo Quân 2021 dừng ghi hình buổi cuối

Chỉ vài giờ trước khi diễn ra buổi quay cuối vào tối 28/1, BTC Táo Quân 2021 bất ngờ thông báo sẽ không tổ chức ghi hình có khán giả.

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021 đã ghi hình từ 26/1/2021 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, dự kiến tổ chức ghi hình trong 3 đêm liên tiếp cho tới hết 28/1. Tuy nhiên ít giờ trước khi tiếp tục buổi quay cuối, ban tổ chức (BTC) bất ngờ phát đi thông báo không tổ chức ghi hình có khán giả trong đêm diễn 28/1.

Ban Tổ chức đưa ra quyết định vào phút chót vì sự an toàn của khán giả và cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Ban Tổ chức cũng gửi lời cảm ơn tới những khán giả luôn yêu mến và ủng hộ chương trình, mong nhận được sự thấu hiểu, đồng cảm.

BTC vừa ra thông báo dừng ghi hình đêm diễn cuối của Táo Quân 2021.

Do chương trình chỉ phát vé mời nên sự thay đổi đột ngột này không làm khó ban tổ chức. Các nghệ sĩ vẫn đang chuẩn bị cho buổi ghi hình, chỉ đơn giản là sẽ diễn mà không có khán giả như hai buổi đầu tiên. Do đó nhiều người có vé xem chương trình tối nay, đặc biệt là những ai đã bỏ ra số tiền không nhỏ mua lại vé từ "chợ đen" hẳn sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Táo Quân 2021 có sự tham gia của những gương mặt nghệ sĩ quen thuộc NSƯT Quốc Khánh (Ngọc Hoàng), NSƯT Chí Trung (Táo Giáo dục), NSƯT Quang Thắng (Táo Kinh tế), NSND Công Lý (Bắc Đẩu), NSND Tự Long (Táo Xã hội), NSƯT Xuân Bắc (Nam Tào), nghệ sĩ Vân Dung (Táo Y tế). Đáng chú ý năm nay còn có sự góp mặt của Lâm Vỹ Dạ, gương mặt hài nổi tiếng ở phía Nam.

Được biết, Covid-19 và nỗ lực của toàn xã hội trong việc phòng chống đại dịch cũng được đề cập trong Táo Quân năm nay. Các Táo lên thiên đình cũng phải cách ly đủ 14 ngày, đeo khẩu trang và mặc trang phục bảo hộ đầy đủ.

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021 sẽ vẫn lên sóng như kế hoạch vào đêm 30 Tết (11/2) trên VTV.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-ly-do-tao-quan-2021-dung-ghi-hinh-buoi-cuoi-a550823.html