SonTin's tiếp tục phát khẩu trang miễn phí tại chùa chùa Vạn Niên, chùa Tảo Sách và phủ Tây Hồ

Nhằm truyền đi thông điệp “phòng bệnh hơn chữa bệnh” khi cái Tết đang đến rất gần, giúp người dân nhận thức rõ việc sử dụng khẩu trang là rất cần thiết để phòng tránh dịch bệnh COVID-19, SonTin's Luxury và SonTin's Design tiếp tục phát khẩu trang miễn phí tại đền, chùa vào ngày rằm tháng Chạp.

Trong không khí nhộn nhịp lễ chùa ngày đầu tháng 12 Âm lịch, một góc nhỏ tại chùa Vạn Niên (ngôi chùa nằm ở bờ phía tây hồ Tây, Hà Nội) và phủ Tây Hồ, một nhóm nhân viên của thương hiệu đồng hồ SonTin's Luxury - thương hiệu đồng hồ cao cấp tại Hà Nội đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

Tuy là hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, vì thời điểm này người dân dường như cảm thấy an toàn và chủ quan hơn với bệnh dịch, tại những tụ điểm đông người như đền chùa ngày đầu tháng mà rất nhiều người không đeo khẩu trang.

SonTin's Luxury góp sức cùng phòng chống dịch COVID-19

Sau khi phát khẩu trang miễn phí, SonTin's Luxury đã truyền đi thông điệp “phòng bệnh hơn chữa bệnh” và được ban quản lý đền chùa cũng như chính quền địa phương tuyên dương, khen ngợi.

Tiếp đó, SonTin's Luxury và SonTin's Design tiếp tục phát huy hành động tốt đẹp đó tại chùa Tảo Sách và phủ Tây Hồ. 

Tại chùa Tảo Sách 15.000 chiếc khẩu trang được phát miễn phí trong ngày rằm tháng 12

Với 30.000 chiếc khẩu trang được SonTin's Luxury và SonTin's Design phát đi trong ngày cho đa phần những người không đeo khẩu trang khi đến nơi đông người như đến chùa, để thấy rằng người dân đang rất chủ quan phòng tránh dịch bệnh.

Hình ảnh phát khẩu trang tại Tại phủ Tây Hồ của SonTin's Luxury và SonTin's Design

Một số hình ảnh buổi phát khẩu trang của SonTin's Luxury và SonTin's Design:

 

PV

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sontin-s-tiep-tuc-phat-khau-trang-mien-phi-tai-chua-chua-van-nien-chua-tao-sach-va-phu-tay-ho-a550837.html