Đăng video về "con rơi" của Chế Linh, Thúy Nga vội vàng xin lỗi

Sau khi nam danh ca Chế Linh phủ nhận việc người trong video là "con rơi" của mình, nghệ sĩ Thúy Nga đã gửi lời xin lỗi vì đăng tải nội dung chưa được kiểm chứng.

Thúy Nga cho biết đã xin lỗi Chế Linh khi đăng tin chưa kiểm chứng.

Tên tuổi của Chế Linh gắn liền với nhiều bản nhạc bất hủ theo năm tháng, được gọi là “Tứ trụ nhạc Việt” và trở thành thần tượng của nhiều khán giả, trong đó có cả thế hệ nghệ sĩ trẻ. Ngoài ra, tình trường của nam danh ca sinh năm 1942 cũng tốn không ít giấy mực của báo chí suốt nhiều thập kỷ. Ông trải qua 4 đời vợ, có 14 người con và hiện tại đang sống tại Canada cùng người vợ thứ 4 kém 10 tuổi gần 50 năm.

Mới đây, kênh YouTube của nghệ sĩ hài Thuý Nga có đăng tải một đoạn clip về một người tên Thanh, tự nhận là con trai bị bỏ rơi suốt mấy chục năm của danh ca Chế Linh.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip với tiêu đề “Anh VGC thất lạc gia đình 20 năm và phát hiện là con trai của danh ca rất nổi tiếng” lập tức trở thành đề tài gây chú ý trên cộng đồng mạng.

Thúy Nga cũng nói chuyện điện thoại với người chị của ông Thanh. Người phụ nữ này cho biết thêm: "Thanh là con trai của Chế Linh, nhưng là con rơi, bị Chế Linh bỏ lúc nhỏ. Khi Thanh sinh ra, ông Chế Linh đi mất".

Tuy nhiên, phía danh ca Chế Linh từ Cananda trực tiếp liên lạc với Thuý Nga, khẳng định đây không phải con của ông. Nữ diễn viên hài chia sẻ với Tri thức trực tuyến cho biết: "Hôm trước, bố Chế Linh gọi nói với tôi: 'Bố nói có nhiều con nhưng người đó không phải con của bố'. Do đó, tôi phải đi xác thực lại thân phận của người đàn ông vô gia cư kia".

Sau khi trò chuyện với mẹ và người thân của ông Thanh, Thúy Nga cho biết người đàn ông kia vốn là con lai, mê Chế Linh từ nhỏ. Ông luôn tự nhận là con trai của nam danh ca, mọi hành động, cử chỉ cũng giống Chế Linh.

Vì vậy, Thuý Nga đã đăng clip đính chính và xin lỗi danh ca Chế Linh trên trang cá nhân: “Tôi xin đính chính với cộng đồng mạng là anh Thanh quá ái mộ bố Chế Linh nên tự nhận là con trai bố nhưng sự thật không phải. Qua câu chuyện này, tôi rất muốn xin lỗi bố Chế Linh và cho mọi người biết rõ mọi chuyện".

Cô cũng chia sẻ đã gọi điện xin lỗi Chế Linh và để nam danh ca biết sự thật về người đàn ông vô gia cư xuất hiện trong đoạn clip. 

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng "mong mọi người đừng trách gì anh Thanh vì anh ấy cũng là người vô gia cư, buồn chán chuyện vợ mất nên mới nát rượu".

Bạch Hiền (T/h)/Đời sống pháp luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-video-ve-con-roi-cua-che-linh-thuy-nga-voi-vang-xin-loi-a550939.html