Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp ở quán bar với dàn mỹ nữ vây quanh, cư dân mạng réo tên Angelababy

Một lần nữa, tình trạng hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị đặt trong vòng nghi vấn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh uống rượu trong một quán bar. Xung quanh anh là bạn bè nhưng cũng có rất nhiều cô gái xinh đẹp.

Người tung ảnh cho hay, đây là lần thứ 2 Huỳnh Hiểu Minh tới quán bar này. Cả hai lần đều không có sự xuất hiện của bà xã Angelababy bên cạnh anh. Đáng nói, Huỳnh Hiểu Minh từng có biệt danh "ông hoàng hộp đêm" vì thường tới quán bar trước thời điểm lập gia đình.

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp ở quán bar với dàn mỹ nữ vây quanh, cư dân mạng réo tên Angelababy - Ảnh 1

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp ở quán bar trong dịp năm mới.

Thậm chí, có lần anh bị bắt gặp xuất hiện cùng cô gái tóc vàng nóng bỏng trước cửa quán bar. Thời điểm ấy, nam tài tử đang hẹn hò với Angelababy và nữ diễn viên đã lên tiếng bênh vực anh, cho rằng đến quán bar chơi là điều bình thường, cô cũng thường làm vậy.

Tuy nhiên, lần này, với những hình ảnh mới nhất ở quán bar, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Cư dân mạng một lần nữa đặt ra nghi vấn về hôn nhân của hai ngôi sao. Có người chỉ ra rằng, dịp Tết vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh trở về Thanh Đảo đón Tết cùng mẹ và bà, không thấy có sự xuất hiện của Angelababy hay con trai Tiểu Hải Miên ở bên anh.

Trong khi đó, vào ngày Valentine (Lễ Tình nhân) 14/2, Angelababy đăng tải Weibo với nội dung: "Hôm nay là lễ tình nhân của người phương Tây sao, may mắn tôi là người phương Đông". Hiển nhiên, Huỳnh Hiểu Minh cũng không có động thái chúc mừng vợ nhân dịp này.

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp ở quán bar với dàn mỹ nữ vây quanh, cư dân mạng réo tên Angelababy - Ảnh 2

Angelababy không còn xuất hiện bên Huỳnh Hiểu Minh trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Nhiều người cho rằng vì mối quan hệ lợi ích ràng buộc nên trong thời gian trước mắt Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sẽ không công bố ly hôn nhưng trên thực tế thì cặp đôi đã không còn bên nhau.

Hơn hai năm trở lại đây, họ không còn xuất hiện bên nhau hay tương tác trên mạng xã hội. Không chỉ ngày lễ, mà ngay cả khi sinh nhật Huỳnh Hiểu Minh giành giải Ảnh đế tại Kim Kê, Bách Hoa 2020, Angelababy cũng không có lời chúc mừng.

Tin đồn hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trục trặc đã không còn mới. Đến thời điểm hiện tại, hai nghệ sĩ dường như cũng không còn mặn mà với việc lên tiếng giải thích.

Một thời gian trước, Angelababy thậm chí còn vướng tin đồn đã bí mật kết hôn với Cổ Thiên Lạc. Sau đó, đại diện của cô phải lên tiếng phủ nhận và cho biết, hai nghệ sĩ có mối quan hệ hợp tác kinh doanh.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huynh-hieu-minh-bi-bat-gap-o-quan-bar-voi-dan-my-nu-vay-quanh-cu-dan-mang-reo-ten-angelababy-a551365.html