Làm đẹp an toàn cùng Thu Cúc

Những ngày giáp Tết Nguyên Đán 2021 trôi qua với nhiều cung bậc cảm xúc, cùng chung tay với cộng đồng chống đại dịch covid-19, Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang thực hiện mọi biện pháp phòng và chống dịch một cách tốt nhất. Khách hàng có thể yên tâm làm đẹp đón xuân và nhận ưu đãi lên tới 50% duy nhất 01-06/02/2021.

 

hể yên tâm làm đẹp đón xuân và nhận ưu đãi lên tới 50% duy nhất 01-06/02/2021.

moi-truong-vo-khuan

Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc đều cam kết an toàn, tiêu chuẩn Quốc tế

Vô khuẩn là nguyên tắc quan trọng nhất trong Y tế. Theo các chuyên gia, vô khuẩn giúp ngăn ngừa vi khuẩn từ môi trường xung quanh xâm nhập vào cơ thể. Theo đó, tất cả những dụng cụ, phương tiện dùng trực tiếp hoặc gián tiếp trong phẫu thuật thẩm mỹ đều được Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đảm bảo an toàn, sạch khuẩn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với tiêu chí: “Môi trường vô khuẩn – Đẹp chuẩn đón Xuân” Thu Cúc triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng ngàn quà tặng thẩm mỹ giá siêu ưu đãi.

Đẹp đón xuân – Rinh quà thẩm mỹ

Tất cả các khách hàng khi đến làm đẹp tại Thu Cúc đều được nhận quà 01 voucher 1 buổi Xử lý nền môi Nano P’Cell trị giá 1 triệu đồng. 

moi-truong-vo-khuan

Thay sắc môi – Rạng ngời đón tết cùng dịch vụ phun xăm vô khuẩn

Làm đẹp 166k

Làm đẹp cấp tốc kịp đẹp trước tết với giá giảm siêu sốc chỉ 166k – chi phí siêu tiết kiệm nhưng chất lượng không thay đổi. Chương trình đồng giá buổi đầu tiên và giảm 45% cho những buổi lẻ tiếp theo, giảm 50% cho khách hàng mua combo từ 5 buổi trở lên. 

– Xóa xăm lông mày Laser trị giá 2tr

– Trẻ hóa và làm trắng da DNA WAVE+ 1.9tr

– Đặc trị giảm nám, tàn nhang bằng BIO AHA+, PHA+ 1.5tr

– Trẻ hóa – cấp ẩm CN Oxy tươi Bio Light 1.4tr

– Đốt nốt Nanolight trị giá 1 triệu

– Đặc trị da mụn cám, mụn đầu đen và vết thâm Blue Light+ 1.2tr

– Đặc trị da lão hóa vi tảo Nhật Bản 1.5tr

– Dịch vụ triệt lông 1,5tr

Tết như ý – Đẹp phú quý 

Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi tướng số cũng là cách để mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho năm mới. Nhiều khách hàng đã lựa chọn cắt mí, nâng mũi chuẩn phong thủy bởi thời gian hồi phục nhanh, kịp đẹp đón tết. 

moi-truong-vo-khuan

Mũi đẹp đón tết hồi phục sau 3-5 ngày

Giảm giá sốc các dịch vụ thẩm mỹ

moi-truong-vo-khuan

Cắt mí công nghệ chuẩn Mỹ – Mắt hai đẹp cuốn hút

Giảm nửa giá dịch vụ Clinics

Các dịch vụ phun xăm, nâng cơ Hifu, cấy collagen… là top những dịch vụ hot được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Thu Cúc mùa Tết này. Để gương mặt thêm phần rạng rỡ tự nhiên với làn da mịn màng, căng bóng, bạn có thể tham khảo các ưu đãi dịch vụ clinics dưới đây:

moi-truong-vo-khuan

Làn da đẹp ngay tức thì sau một lần thực hiện nâng cơ Hifu

Với 25năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn là đơn vị uy tín, dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ, đầu tư về hạ tầng, lựa chọn đội ngũ bác sĩ giỏi, quy trình thực hiện bài bản với thời gian hồi phục nhanh chóng… trở thành địa chỉ được khách hàng, người nổi tiếng tin tưởng làm đẹp trong suốt thời gian qua. 

Chương trình ưu đãi “Môi trường vô khuẩn – Đẹp chuẩn đón xuân” lần này chắc chắn sẽ là cơ hội làm đẹp không thể bỏ lỡ với khách hàng muốn tân trang nhan sắc đón xuân sang. 

------------------------------------------------------------------

HỆ THỐNG THẨM MỸ THU CÚC

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

 

Ngọc Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-dep-an-toan-cung-thu-cuc-a552170.html