Hải Phòng: Truy bắt đối tượng nổ mìn cướp tiệm vàng Đức Đệ

Cơ quan công an TP.Hải Phòng đang tích cực triển khai các biện pháp truy bắt đối tượng sử dụng mìn cướp tiệm vàng.

Tối 17/3, trao đổi với PV, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Hồng Bàng và các lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng truy bắt một nam nghi phạm có hành vi ném bom tự chế vào một tiệm vàng trên địa bàn quận Hồng Bàng.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h tối cùng ngày, phòng PC02 nhận tin báo tại tiệm vàng Đức Đệ, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng xảy ra một vụ nổ lớn. Nguyên nhân vụ nổ xuất phát từ việc bị một đối tượng nam giới ném bom tự chế vào cửa hàng.

haphong-truy-bat-doi-tuong-no-min-cuop-tiem-vang-1616030617.jpg

Khu vực xảy ra vụ việc.

Đối tượng là hàng xóm, nhà đối diện với tiệm vàng. Đối tượng mới chỉ ném bom tự chế vào tiệm vàng.  Hiện chúng tôi đang tiếp tục truy bắt người này, bước đầu nhận định đối tượng có biểu hiện “ngáo đá” nên gây án”, vị lãnh đạo PC02 thông tin.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết thêm, sau khi dùng ném bom tự chế, đối tượng sau đó dùng hung khí chống trả với chủ tiệm vàng và những người xung quanh, nhưng bị nhiều người ngăn cản nên đã xảy ra trận xô xát, khiến một người bị thương nhẹ, còn đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát.

Hiện, cơ quan chức năng đang triển khai công tác truy bắt đối tượng gây ra vụ việc.

Khánh Ngân - Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hai-phong-truy-bat-doi-tuong-no-min-cuop-tiem-vang-duc-de-a552229.html