Cô gái lập di chúc để lại hết tiền tiết kiệm cho mối tình đầu

Một cô gái 29 tuổi đã viết di chúc để lại nhà cửa cho mẹ, còn số tiền tiết kiệm được toàn bộ để lại cho người yêu cũ, cũng là bạn trai đầu tiên của cô.

Theo Oriental Daily, cô gái tên Lili đã mất tròn 3 tiếng để hoàn tất thủ tục lập di chúc tại một ngân hàng ở Quảng Đông (Trung Quốc). Trong đó, tài sản của Lili được chia làm hai phần: một là căn nhà, một là tiền cô tích góp được từ lúc mới đi làm đến nay.

Ảnh minh họa

Người phụ nữ 29 tuổi để lại căn nhà cho mẹ, còn tiền tiết kiệm dành hết cho bạn trai cũ và cũng là mối tình đầu của cô. Lili cho biết dù hai người đã chia tay, nhưng cô vẫn biết ơn anh từ tận đáy lòng vì đã đồng hành cùng cô trên bước đường trưởng thành. 

Ảnh minh họa

Lili cũng cho biết mình đã lên kế hoạch lập di chúc khi chạm ngõ tuổi 30. Lúc còn là một nữ sinh trung học, gia đình bỗng gặp biến cố lớn khiến cô nhận ra rằng cuộc sống quá đỗi vô thường, cái chết có thể đến với bất kỳ ai. Lập di chúc sớm cũng là một giải pháp để đề phòng tình huống xấu nhất.

Sau khi hoàn tất thủ tục, sâu trong tâm hồn cô gái 29 tuổi cảm thấy nhẹ nhõm và bình yên.

Theo Saostar

 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-lap-di-chuc-de-lai-het-tien-tiet-kiem-cho-moi-tinh-dau-a552882.html