Làm thế nào để có ảnh thẻ căn cước công dân gắn chíp đẹp?

Để không có khuôn mặt gây thất vọng trong ảnh thẻ căn cước công dân gắn chíp, bạn cần biết cách trang điểm thật tinh tế.

Nếu trang điểm đậm làm mờ hết các dấu hiệu nhận dạng trên khuôn mặt thì sẽ không phù hợp để chụp ảnh thẻ làm căn cước công dân gắn chíp. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn có một khuôn mặt ưng ý đồng thời không ảnh hưởng đến việc nhận diện, bạn nên áp dụng các cách sau đây:

Trang điểm tự nhiên

Phong cách này rất thích hợp với những chị em có khuôn mặt đẹp tự nhiên, dùng những sắc màu gần với màu da nhất, tạo vẻ đẹp trong suốt và nhẹ nhàng, tôn lên những đường nét tự nhiên của khuôn mặt.

Điểm mấu chốt của phong cách này là đánh nền mỏng nhẹ, tự nhiên, làm nền tảng cho bờ môi màu nude và đôi mắt kẻ eyeliner rất mảnh.

anh-1-1618389006.png

Kiểu trang điểm tự nhiên

Trang điểm trong suốt

“Có makeup mà như không” là kiểu trang điểm đã có từ lâu, được các bạn nữ yêu thích và áp dụng rộng rãi. Kiểu trang điểm này giúp gương mặt bạn sáng hơn, lại giữ được đường nét tự nhiên của khuôn mặt.

Bạn cần tạo lớp nền ẩm mịn, căng bóng bằng phấn nước, hoặc trước đó đắp mặt nạ dưỡng ẩm và massage da mặt.

anh-2-1618389039.png

Kiểu trang điểm trong suốt

Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt

Để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, cần chú trọng đôi mắt. Bạn cần kẹp lông mi và chuốt mắt nhẹ nhàng để lông mi cong, kẻ eyeliner để tạo độ sâu, chú ý kẻ phần đuôi mắt không quá dài và đậm.

Nếu bạn có đôi lông mày mỏng thì có thể dùng chì kẻ dạng bút để vẽ, giúp nó trông tự nhiên hơn. Nếu có cặp lông mày dày, bạn chỉ cần tỉa tót lại một chút để nó mảnh mai và tạo nét thanh tú cho khuôn mặt.

Son môi có độ dưỡng cao hoặc son nước có độ bóng nhẹ nhàng giúp đôi môi căng mọng và khuôn mặt bạn trông thanh thoát, tự nhiên hơn rất nhiều. Các màu cam đất, đỏ tự nhiên, cam cháy là lựa chọn tốt.  Phấn má cũng nên đánh nhẹ tay với các màu tự nhiên như hồng đất, cam nhạt...

Kiểu “san hô lấp lánh”

Đây là phong cách “Glowy coral” với những sắc độ san hô đậm nhạt khác nhau. Kiểu trang điểm này cực hút mắt, nhất là với những chị em có sắc da trung bình. Điểm nổi bật chính là lớp nền căng bóng và đôi mắt lấp lánh biết cười. Với phấn mắt, chỉ cần dùng 3 tông san hô từ nhạt đến đậm để tạo hiệu ứng ombe.

Đăng Tú (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lam-the-nao-de-co-anh-the-can-cuoc-cong-dan-gan-chip-dep-a552920.html