Sau khi bị "tố" nợ 100 triệu đồng không trả, Quang Lê lại vướng tin đồn bí mật kết hôn

Người đại diện truyền thông ca sĩ Quang Lê cho biết, không hề có chuyện Quang Lê kết hôn. Hình ảnh đang lan truyền trên mạng là trong đám cưới con trai nuôi của Quang Lê vào năm 2019.

Video clip với tiêu đề: "13-4 Quang Lê bí mật kết hôn ở tuổi 51, cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi biết danh tính cô dâu" có ảnh đại diện ca sĩ Quang Lê đang lan truyền trên mạng xã hội. 

ca-si-quang-le-len-tieng-tin-don-bi-mat-ket-hon-o-tuoi-51-1618471028.jpg
Hình ảnh sử dụng trong video được cắt ghép với mục đích gây hiểu lầm. Ảnh: Vietnamnet

Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ đã bí mật kết hôn, tuy nhiên người đại diện truyền thông ca sĩ Quang Lê cho biết: "Đây hoàn toàn là tin giả. Hình ảnh sử dụng trong video này là trong đám cưới con trai nuôi của Quang Lê vào năm 2019. Thời điểm ấy, truyền thông đã đưa tin rộng rãi sự kiện này. Bây giờ, đa phần tin giả kiểu này do các kênh YouTube nhỏ mới lập làm. Họ giật tít, câu view, câu người theo dõi một cách bất chấp, lừa gạt người khác". 

Trong khi đó, ca sĩ Quang Lê phản hồi một cách hài hước về tuổi tác: "Tôi chỉ U40 tuổi, sao các bạn nói thách vậy? Viết tuổi cũng sai là sao?" đồng thời đính chính: "Đám cưới con của tôi thôi, trời ạ".

Quang Lê cũng là một trong những nghệ sĩ mà khán giả trông đợi kết hôn nhất. Anh hát hay, nổi tiếng, thường xuyên bị đồn tình cảm với nhiều người đẹp nhưng mãi không lấy vợ. Thời trẻ, Quang Lê hay hát với Mai Thiên Vân ở hải ngoại. Cả hai có nhiều điểm tương đồng, hòa hợp từ ngoại hình, độ tuổi đến âm nhạc nên thường bị gán ghép là một đôi. Thậm chí, khi quảng bá CD chung, Quang Lê nói vui nếu đĩa bán chạy sẽ cưới Mai Thiên Vân. Vậy mà nhiều năm sau đó, Mai Thiên Vân đã lập gia đình, sinh con thì nam ca sĩ vẫn độc thân.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Quang Lê liên tiếp dính tin đồn và thị phi từ trên trời rơi xuống, trong đó có thông tin giọng ca Xuân này con không về bị tố vay nợ rồi quỵt tiền của người bạn suốt 2 năm không trả từng gây xôn xao cộng đồng mạng khiến anh phải công khai đính chính.

Cụ thể, Quang Lê bị một người bạn tố vay của họ số tiền 4600 USD (hơn 100 triệu đồng) tại Las Vegas (Mỹ) từ tháng 12/2018 nhưng vẫn biệt tăm. Chia sẻ với truyền thông, Quang Lê cho biết: "Đó là thông tin không đúng sự thật. Tôi không nợ nần ai cả". Nam ca sĩ cho biết trong 3 năm qua, anh dành phần lớn thời gian ở Việt Nam, thỉnh thoảng mới qua lại Mỹ. Tại TP.HCM anh có vài căn hộ, tiện cho việc di chuyển giữa 2 nước.

Bên cạnh đó, Quang Lê khẳng định nguồn thu nhập tài chính của anh không bị ảnh hưởng quá nhiều do dịch bệnh COVID-19 nên không có chuyện anh vay nợ ai.

 

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-khi-bi-to-no-100-trieu-dong-khong-tra-quang-le-lai-vuong-tin-don-bi-mat-ket-hon-a552942.html