Khánh Vân lọt top 21 bảng xếp hạng Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Trong bảng xếp hạng đánh giá nhan sắc trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe) của chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra vào ngày 3/5, thứ tự các thí sinh đã có một số thay đổi so với ban đầu.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology mới đây đưa ra 5 gương mặt tạm thời được đánh giá cao nhất là đại diện của Mexico, Peru, Jamaica, Philippines và Ấn Độ. 

Trong đó, 2 người đẹp châu Á được đánh giá cao nhất hiện tại là thí sinh Philippines và Ấn Độ. Adline Castelino còn được nhận xét là đại diện Ấn Độ ấn tượng nhất của Miss Universe 10 năm qua.

Ngoài ra, Missosology đánh giá người đẹp Mexico, Andrea Meza, là ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện. Meza được khen có nét đẹp cổ điển, thông minh, kỹ năng giao tiếp tốt. Cô cũng được chú ý khi lên tiếng phản đối các vấn nạn quấy rối trên đường phố. Đây là hoạt động người đẹp theo đuổi lâu dài.

hot-picks-mu-1229x1536-1620087255.jpg
Bảng xếp hạng hiện tại của Miss Universe. Ảnh: Zing

Missosology nhận định, Mexico đang khao khát chiếc vương miện Miss Universe thứ ba trong lịch sử và Andrea Meza sẽ nỗ lực đạt được điều này.

Janick Maceta (Peru) được đánh giá dày dặn kinh nghiệm. Cô từng thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2019 và đạt thành tích á hậu 3. Cô cao 1,76 m, thành thạo tiếng Anh. Jamaica từng nhiều lần đạt danh hiệu ở Hoa hậu Thế giới, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ thì chưa.

Chuyên trang sắc đẹp dự đoán đại diện năm nay Miqueal-Symone Williams có thể làm nên chuyện. Thí sinh này có chiều cao nổi bật (1,78 m), vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, cá tính. Trước khi trở thành hoa hậu, cô từng hoạt động ở vai trò người mẫu quốc tế.

Đại diện Việt Nam, Nguyễn Trần Khánh Vân, hiện đứng thứ 21 trong bảng xếp hạng.

taf-4513-ebqy-1620087001.jpg
Khánh Vân lọt top 21

Khánh Vân khởi hành từ Việt Nam sang Mỹ vào tối 2/5. Tại sân bay, Khánh Vân tuân thủ theo các quy định về phòng chống dịch Covid-19, đeo khẩu trang và hạn chế tụ tập đông người.

Cô tiết lộ mang theo 15 vali hành lý, nhưng xin phép giữ bí mật về số lượng trang phục. “Vân sẽ đem đủ đồ cho 10 ngày thi, còn cụ thể như thế nào, khán giả sẽ được biết khi Vân diện lên người”, cô nói.

Trước đó, khi chia sẻ về quá trình chuẩn bị trang phục, phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 từng bày tỏ: "Chúng tôi cảm ơn các anh chị nhà thiết kế. Khi lên tiếng nói Vân sắp đi thi thì mọi người hỗ trợ rất nhiệt tình. Ngay cả đến phút chót mọi người vẫn còn gửi đồ".

Khánh Vân có mặt tại Florida, Mỹ vào rạng sáng 4/5 (theo giờ Việt Nam).

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khanh-van-lot-top-21-bang-xep-hang-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-a553361.html