Tuấn Hưng đáp trả cực chất khi bị mấy người 'sinh ra ở vạch đích' dạy đời

Ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng, muốn đạt được thứ mình muốn đều phải trả giá bằng sức lao động của chính bản thân.

Tuấn Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng, có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn kinh doanh. Bên cạnh đó, Tuấn Hưng còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên vợ và ba con.

Trong nhiều năm qua, nam ca sĩ đã cố gắng lao động để đạt được nhiều thành quả đáng mong đợi với nhiều siêu xe và nhà sang.

ca-si-tuan-hung-dap-tra-nhung-nguoi-sinh-ra-o-vach-dich-hay-thich-day-2-1620178517.jpg

Tuấn Hưng và vợ..

Mới đây, khi bị một số người "sinh ra ở vạch đích" dạy đời, ca sĩ Tuấn Hưng lên tiếng: "Để sở hữu được thứ mình muốn, ai cũng phải trả giá bằng sức lao động của chính mình. Chỉ có 2 thứ tự nhiên từ trên trời rơi xuống mà bạn có thể sở hữu đó là: nước mưa và c** chim. Không có gì là tự nhiên. Vất vả bao năm mới có được tí mà lại bị mấy ông sinh ra ở vạch đích dạy đời. Đến khổ".

screenshot-93li-1620178480.jpg

Chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng.

Dòng chia sẻ này của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ, nhiều người cũng bày tỏ ngưỡng mộ vì những cố gắng của vợ chồng giọng ca Tìm lại bầu trời để có được thành quả như ngày hôm nay.

Tuấn Hưng từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu. Từ khoảng năm 2000, anh hoạt động độc lập. Sau hơn hai thập kỷ gắn bó với sự nghiệp ca hát, Tuấn Hưng có nhiều bản hit như Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình, Gửi ngàn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

 

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn với Trần Thu Hương (Hương Baby) - một doanh nhân trẻ tại Hà Nội. Sau 7 năm, Tuấn Hưng và Hương Baby cùng nhau gây dựng gia tài đồ sộ. Không chỉ có biệt thự, siêu xe, các thương hiệu ẩm thực, làm đẹp sang trọng, mà còn có gia đình hạnh phúc viên mãn với 3 nhóc tì đáng yêu.

Giọng ca Nắm lấy tay anh luôn quan niệm gia đình là gia tài quan trọng nhất mà anh muốn dành nửa đời mình chăm sóc, bảo vệ. Bản thân Tuấn Hưng từng thừa nhận, chính bà xã và cuộc sống gia đình đã làm "chú ngựa hoang" trong anh thay đổi như ngày hôm nay.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tuan-hung-dap-tra-cuc-chat-kho-bi-may-nguoi-sinh-ra-o-vach-dich-day-doi-a553408.html