TP.HCM: Công ty TNHH Viện thẩm mỹ The Face bị phạt 40 triệu đồng

Công ty TNHH Viện thẩm mỹ The Face vừa bị phạt hành chính 40 triệu đồng vì hành vi quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Theo danh sách xử phạt hành chính của bộ phận Khám chữa bệnh trên địa bàn TP.HCM công bố ngày 6/5/2021, Công ty TNHH Viện thẩm mỹ The Face là một trong những đơn vị bị xử phạt vi phạm hành chính.

Công ty này có địa chỉ tại số 93 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM.

3-1620817446.jpg

Ảnh minh họa

Công ty TNHH Viện thẩm mỹ The Face bị xử phạt vì hành vi Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Với hành vi này, công ty TNHH Viện thẩm mỹ The Face bị phạt hành chính 40 triệu đồng. Đồng thời, buộc phải tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.


 

P.V

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tphcm-cong-ty-tnhh-vien-tham-my-the-face-bi-phat-40-trieu-dong-a553696.html