Vợ cũ Hoài Lâm dằn mặt antifan đã mỉa mai Đạt G

Ngôi sao: Vợ cũ Hoài Lâm dằn mặt antifan đã mỉa mai Đạt G; Nhã Phương khoe ảnh gia đình 3 người…

Vợ cũ Hoài Lâm dằn mặt antifan đã mỉa mai Đạt G

Vừa qua, Đạt G đã thừa nhận về mối quan hệ với vợ cũ Hoài Lâm - Bảo Ngọc. Anh cho biết gặp Bảo Ngọc sau khi cô ấy ly hôn, đều là những người chịu nhiều thương tổn trong tình yêu nên thấu hiểu và gắn kết với nhau "đó là điều ban trên tặng". Bảo Ngọc sau đó cũng đã lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ và phủ nhận những đồn đoán về nghi án là "tiểu tam" cướp Đạt G từ tay Du Uyên.

Mới đây nhất, Bảo Ngọc tiếp tục gây chú ý khi có động thái bênh vực Đạt G giữa lời mỉa mai từ cư dân mạng.

Cụ thể, dưới một bài đăng trên mạng xã hội, một tài khoản không biết vô tình hay cố ý đã gọi Đạt G là Đạt Gầu. Ngay lập tức, Bảo Ngọc đã có pha "phản dame" khi người này cho biết rất hâm mộ tình cảm của cặp đôi: "Đến cái tên người ta còn đọc không đàng hoàng thì hâm mộ ở đâu hả bạn? Nếu không thích thì đừng follow để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn".

vo-cu-hoai-lam-dan-mat-antifan-da-mia-mai-dat-g-1620908421.jpg

Bảo Ngọc dằn mặt antifan.

Có thể thấy được rằng, sau khoảng thời gian im lặng, Bảo Ngọc giờ đây đã hoàn toàn thoải mái về mối quan hệ với Đạt G. Thậm chí, cô nàng cũng không ngần ngại "ăn miếng trả miếng" khi bất kỳ ai động chạm đến mối quan hệ của mình.

Lệ Quyên: “Bình yên là sự lựa chọn chứ không phải được ban tặng”

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ một dòng trạng thái dài đáng suy ngẫm.

vo-cu-hoai-lam-dan-mat-antifan-da-mia-mai-dat-g1-1620908447.jpg

Hình ảnh Lệ Quyên chia sẻ.

Nữ ca sĩ viết: “Tấm hình chiều qua Quyên vô tình chụp được khi chạy bộ xong...

Ai cũng nhìn thấy ngay đây là hoàng hôn, nhưng Quyên muốn nói đến sự phản chiếu...

Mặt nước vô tình như tấm gương phản chiếu sự đẹp đẽ kia xuống rõ mồn một...

Cũng như chính chúng ta, khi đứng truớc gương, ta tạo nên một hình hài đẹp, tâm hồn đẹp thì tự khắc sự hiện hữu trong gương sẽ luôn luôn rực rỡ, kiêu sa.

Ta u uất, tối tăm, đảo điên, rệu rã thì chắc chắn sự phản chiếu làm gì có thiên thần.

Cuộc sống này, bình yên là sự lựa chọn chứ không phải được ban tặng. Bạn tự tay ném nó đi thì trông chờ người khác mang lại cho bạn ư”.

Nhã Phương khoe ảnh gia đình 3 người

Mới đây, trên trang Facebook Nabi Nhã Phương đã chia sẻ thêm một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật của Trường Giang hồi tháng 4. Nhìn gia đình 3 người của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân mà ai cũng ngưỡng mộ.

Trong khi Nhã Phương bế con gái Destiny thì Trường Giang liên tục bày trò trêu con. Cả nhà danh hài "Mười Khó" đều rất vui vẻ, cười tươi vô cùng hạnh phúc. Mặc dù thường xuyên chia sẻ về ông xã và con gái nhưng ít khi Nhã Phương chia sẻ ảnh cả nhà lên mạng xã hội như thế này.

vo-cu-hoai-lam-dan-mat-antifan-da-mia-mai-dat-g-1-1620908496.jpg
vo-cu-hoai-lam-dan-mat-antifan-da-mia-mai-dat-g-3-1620908509.jpg

Những hình ảnh vui vẻ, đầy tiếng cười trong tiệc sinh nhật Trường Giang lần đầu được Nhã Phương chia sẻ.

Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà vào năm 2018. Mặc dù giai đoạn yêu đương trải qua rất nhiều sóng gió, thị phi nhưng sau khi kết hôn, gia đình Trường Giang - Nhã Phương lại nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng.

Trường Giang thường xuyên san sẻ những công việc trong nhà, chăm sóc con cái cùng vợ và chiều chuộng cô hết mực. Những khoảnh khắc danh hài chơi đùa cùng tiểu công chúa Destiny cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-cu-hoai-lam-dan-mat-antifan-da-mia-mai-dat-g-a553732.html