BTS tham gia tập phim đặc biệt ''Friends: The Reunion''

Ngày 14/5, HBO Max tung trailer đầu tiên của tập đặc biệt thuộc series sitcom (hài tình huống) Friends là Friends: The Reunion và công bố ngày chiếu là 27/5 với sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt, trong đó có nhóm BTS.

bts-pudl-1620980255.jpg
Nhóm nhạc nam đình đám BTS sẽ xuất hiện trong tập đặc biệt của series 'Những người bạn'. Ảnh: Yonhap

Tập đặc biệt của series Friends (Những người bạn) là Friends: The Reunion chỉ còn vài ngày nữa được chiếu trên nền tảng trực tuyến HBO Max của WarnerMedia.

Trong trailer mới nhất của tập phim này mà HBO Max tung ra mới đây, các diễn viên năm xưa như Lisa Kudrow, Courteney Cox, Matt LeBlanc, Jennifer Aniston, Matthew Perry và David Schwimmer xuất hiện trở lại trong tập phim với vai trò dẫn dắt câu chuyện, nắm tay nhau trên phố, thong thả bước đi, không cho khán giả thấy mặt. 

Ngày phát hành tập phim Friends: The Reunion là 27/5 tới, tròn một năm nền tảng HBO Max ra mắt khán giả. 

Đáng chú ý, tập phim Friends: The Reunion có sự góp mặt của dàn sao khách mời đặc biệt là người dẫn chương trình James Corden, nữ ca sĩ Lady Gaga, sao phim Trò chơi vương quyền Kit Harington, nữ diễn viên Reese Witherspoon, nam ca sĩ Justin Bieber, cầu thủ bóng đá David Beckham, nhóm nhạc K-pop BTS...

friendreunion-rjyk-1620980308.jpg

Dàn sao phim sitcom Friends tại lễ trao giải Emmy ở Mỹ năm 2002. ẢNH: Reuters

Phía các nhà sản xuất dự kiến chiếu Friends: The Reunion sớm hơn nếu không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khiến cho các diễn viên của series thất vọng đưa ra thông báo lỗi hẹn với khán giả. Hãng WarnerMedia đã phải tạm ngưng sản xuất tập phim này 2 lần trong năm 2020.

Đây là tập đặc biệt của series Những người bạn, nối dài tuyến truyện trong các mùa phim trước, vốn được rất nhiều khán giả Mỹ yêu mến. 

 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhom-bts-tham-gia-tap-phim-dac-biet-friends-the-reunion-a553762.html