Hoa hậu Khánh Vân được dự đoán vào top 10 Miss Universe

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán có mặt trong top 10 chung cuộc.

Chiều 14/5 (giờ Việt Nam), chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra dự đoán top 10 mới nhất. Trong đó, đại diện Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân đứng hạng 10.

So với thứ hạng trong lần dự đoán trước đó, Khánh Vân tăng 2 bậc. Người đang đứng đầu top 10 của Missosology là đại diện Romania - Bianca Lorena Tirsin. Hai vị trí tiếp theo là người đẹp Puerto Rico Estefanía Soto và người đẹp Ấn Độ Adline Castelino.

Các vị trí còn lại trong danh sách lần lượt là Venezuela, Philippines, Mexico, South Africa, Costa Rica, Brazil và Việt Nam.

hhhv-1-1620972867301-1621044610.jpeg
Khánh Vân góp mặt trong top 10 của Missosology ngay trước thềm bán kết. Ảnh: Zing

Thứ hạng của Khánh Vân tăng sau khi hoàn thành phần trình diễn Trang phục dân tộc. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận được tràng pháo tay và tiếng cổ vũ nồng nhiệt khi xuất hiện trên sân khấu với trang phục Kén Em.

Khánh Vân cho biết trang phục truyền thống của cô gặp sự cố trên đường vận chuyển, bị gãy nhiều chỗ, rơi bánh xe và tróc sơn. Khi trình diễn trên sân khấu, người đẹp 26 tuổi cũng gặp sự cố bất ngờ, phần kén bất ngờ đóng lại khi cô đang chuẩn bị trình diễn. Tuy nhiên, Khánh Vân đã xử lý được tình huống và tiếp tục biểu diễn.

Miss Universe 2018 Catriona Gray khen ngợi Kén Em của đại diện Việt Nam là một trong 6 trang phục dân tộc ấn tượng nhất. Ngoài ra, Laura Gonzalez - á hậu cuộc thi Miss Universe 2017 - cũng chọn Khánh Vân là một trong 10 thí sinh cô yêu thích nhất tại Miss Universe 2020.

Ngoài phần thi trang phục dân tộc, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân bước vào vòng phỏng vấn kín - phần thi quan trọng quyết định kết quả top 21. Đại diện Việt Nam cũng cởi mở livestream trò chuyện với người hâm mộ sau khi vòng phỏng vấn kín khép lại. Cô cũng tiết lộ chi tiết buổi phỏng vấn này. 

Khánh Vân cho biết, Ban giám khảo đã hỏi việc đầu tiên cô làm khi tới Mỹ là gì. "Tôi nói thật đây là lần đầu tiên tôi tới Mỹ, nên tôi quyết định mua vé số. Lúc đó, tất cả giám khảo đều cười ồ lên. Họ lại hỏi tôi có trúng thưởng không, thì tôi nói không, nhưng khi về nước tôi sẽ mua tiếp", đại diện Việt Nam cho biết.

Người đẹp sinh năm 1995 hài hước chia sẻ chuyện cô không biết dò kết quả xổ số, thậm chí đã nhờ người trợ giúp nhưng mất 30 phút vẫn không so được kết quả. Tuy nhiên, cô không bỏ tờ vé số đã mua. Cô tiết lộ sẽ giữ lại để khi kết thúc cuộc thi dò lại một lần nữa, hy vọng trúng thưởng.

 

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-khanh-van-duoc-du-doan-vao-top-10-miss-universe-a553784.html