Thấy vợ bụng to, chồng nghi bị cắm sừng thì bị mẹ ruột tát nổ đom đóm

Ngay tại phiên tòa, mẹ chồng đã thẳng tay tát con trai “nổ đom đóm” mắt để bảo vệ con dâu.

thay-vo-bung-to-chong-nghi-ngoai-tinh-thi-bi-me-ruot-tat-no-dom-dom-1621133187.jpg
Ảnh minh họa.

Cách đây không lâu Tòa án thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã xét xử một vụ kiện hi hữu về hôn nhân gia đình khiến nhiều người đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hai nhân vật chính là vợ chồng người đàn ông họ Lục. Cặp đôi đã sống bên nhau 18 năm và có hai mặt con. Nhiều năm qua, quan hệ vợ chồng bắt đầu xấu dần đi, có nhiều mâu thuẫn không được hóa giải dẫn đến việc cả hai sống cùng một nhà mà giống như người xa lạ. Khoảng 1 năm rưỡi trở lại đây, họ không còn chung chăn gối, tất nhiên cũng không xảy ra việc quan hệ tình dục.

Vào khoảng cuối năm 2020, bụng chị vợ ngày càng to lên bất thường. Thấy vậy anh Lục nghi bị “cắm sừng” nên liên tục chất vấn vợ. Tuy nhiên mỗi lần gặng hỏi anh đều bị vợ quát: "Anh mất trí rồi!".

Nghi ngờ không được giải tỏa, anh Lục không suy xét kỹ mà hùng hổ đệ đơn lên tòa đòi bồi thường 500 nghìn tệ (khoảng 1,7 tỷ đồng). Trong đơn, anh một mực khẳng định cái thai trong bụng vợ là bằng chứng phản bội khiến anh bị tổn thương nặng nề về tinh thần, tâm lý suy sụp vì vậy cô phải bồi thường thoả đáng.

Trong khi đó người vợ kiên quyết phủ nhận, cho biết chưa từng làm việc gì có lỗi với chồng. Cô rất tức giận, chỉ mắng chồng và uất nghẹn, không muốn nói gì thêm. Sau đó người vợ tự đi đến bệnh viện làm xét nghiệm để chứng minh sự trong sạch.

thay-vo-bung-to-chong-nghi-ngoai-tinh-thi-bi-me-ruot-tat-no-dom-dom1-1621133074.jpg

Cái tát và câu nói của người mẹ đã minh oan được cho cô con dâu. (Ảnh minh họa).

Tại phiên xét xử mẹ ruột anh Lục cũng có mặt. Thay vì bênh vực bà lại vung tay tát con trai một cái như trời giáng và nói: "Con dâu ngày nào cũng đi học thêm 2-3 lớp, không thì cũng đi làm đến khuya mới về. Hai đứa con đều do một tay nó chăm sóc, con còn dám đổ vấy cho vợ tội ngoại tình? Con dâu đã đến tuổi trung niên, lại đã qua sinh đẻ thì ai mà chẳng béo bụng”.

Cái tát của mẹ khiến anh Lục như bừng tỉnh, cảm thấy hổ thẹn vì vu khống vợ. Giấy xác nhận của bác sĩ cũng xác định cô không hề mang thai. Rõ ràng mọi việc đến cơ sự này đều là do người chồng lo lắng, nghi ngờ thái quá, thiếu quan tâm tới vợ. Cuối cùng tòa phán vợ anh Lục không phải bồi thường. Hiện sự việc bi hài trên vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận Trung Quốc.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-vo-bung-to-chong-nghi-bi-cam-sung-thi-bi-me-ruot-tat-no-dom-dom-a553820.html