Bảng điểm vòng Bán kết Miss Universe 2020 gây gây "bão" mạng xã hội, thứ hạng của Khánh Vân ra sao?

Liệu bảng điểm đêm Bán kết Miss Universe 2020 đang được lan truyền rầm rồ trên mạng xã hội có đáng tin?

Trên sân khấu Bán kết Miss Universe 2020 ngày 15/5, Khánh Vân đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc khiến khán giả không tiếc lời khen ngợi. 

Kết thúc phần thi bán kết, cùng với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, tự tin và thần thái, Hoa hậu Khánh Vân đã chinh phục sân khấu Miss Universe và khiến khán giả nước nhà tự hào bởi đại diện Việt Nam không hề thua kém các đại diện nước khác.

Đáng chú ý, ngay sau khi vòng Bán kết diễn ra, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đã lan truyền bảng điểm được cho là do chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology công bố. Trong bảng điểm này, đại diện Việt Nam đứng vị trí thứ 5 với 9,3 điểm, đồng hạng với Brazil và Nam Mỹ.

bang diem khanh van 11

 

bang diem khanh van 1

Bảng điểm đêm Bán kết đang gây xôn xao trên mạng.

Tuy nhiên, trên fanpage chính thức của Missosology lại không hề đăng tải bảng xếp hạng trên và bảng điểm này cũng không phải là kết quả chính thức của cuộc thi.

Dù vậy, trước sự thể hiện của Khánh Vân, công chúng Việt Nam hoàn toàn giữ niềm tin người đẹp hoàn toàn có thể làm nở mày nở mặt Việt Nam tại Chung kết Miss Universe, thậm chí là phá vỡ kỷ lục top 5 của H'Hen Niê.

bang diem khanh van 2

Khánh Vân đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Linh Chi (T/h) - Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bang-diem-vong-ban-ket-miss-universe-2020-gay-gay-bao-mang-xa-hoi-thu-hang-cua-khanh-van-ra-sao-a553830.html