Chân dung người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Andrea Meza, người đẹp đến từ Mexico đã giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2020 (Miss Universe) tại buổi lễ chung kết diễn ra ở Mỹ.

Tại buổi chung kết Miss Universe 2020 diễn ra ở Mỹ sáng 17/5 (giờ Việt Nam). Ban giám khảo Miss Universe 2020 đã chọn ra thí sinh ưu tú nhất để trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, đó là Andrea Meza, người đẹp đến từ Mexico.

Vị trí Á hậu 1 thuộc về Brazil, Á hậu 2 là người đẹp đến từ Peru. Đại diện Ấn Độ là Á hậu 3 và đại diện Cộng hòa Dominica là Á hậu 4.

chan-dung-nguoi-dep-mexico-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2-1621241836.jpg

Khoảnh khắc đăng quang của Andrea Meza.

Trước khi những ngôi vị cao nhất Miss Universe được trao, Top 5, được chọn ra sau vòng thi trình diễn đầm dạ hội, tham gia phần thi ứng xử, sau đó tiếp tục bốc thăm chủ đề để thuyết trình trong vòng 30 giây. Top 5 gồm đại diện các quốc gia: Mexico, Ấn Độ, Brazil, Cộng hòa Dominica và Peru.

Tại phần thi ứng xử, các người đẹp bắt thăm câu hỏi ngẫu nhiên và được quyền xin phiên dịch nếu có nhu cầu, trả lời trong 30 giây. Mỹ nhân bước vào vòng ứng xử đầu tiên là đại diện Mexico, Cô nhận câu hỏi từ Miss Universe 1997 Brook Lee: "Nếu là người lãnh đạo đất nước, bạn sẽ đối phó với COVID-19 thế nào?"

chan-dung-nguoi-dep-mexico-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-1-1621241812.jpg

Andrea Meza sở hữu thân hình bốc lửa.

Đại diện Mexico, Andrea Meza, trả lời: "Tôi nghĩ đây là vấn đề rất khó giải quyết. Tuy nhiên tôi tin rằng, chúng ta đã kiểm soát được bằng cách ban hành lệnh đóng cửa trước khi dịch bùng phát lớn như thế này. Nhiều người đã ra đi và chúng ta không thể làm gì khác ngoài việc chăm sóc người dân của chúng ta. Đó chính là lý do tôi cũng góp phần chăm sóc người dân ngay từ những ngày đầu tiên chống dịch".

Trước khi Miss Universe 2020 chính thức khởi tranh, Andrea Meza được xếp hạng hạt giống số một cho vương miện. Người đẹp được khen có hình thể ấn tượng với chiều cao 1,8m, số đo ba vòng 89-66-89 cm.

chan-dung-nguoi-dep-mexico-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-5-1621241868.jpg

Andrea Meza toát lên khí chất của hình mẫu phụ nữ sang trọng. 

Sinh năm 1994 tại thành phố Chihuahua của Mexico, Andrea Meza đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm. Andrea Meza tiết lộ cô muốn trở thành niềm cảm hứng để nhiều phụ nữ có thêm sức mạnh, niềm tin chinh phục lĩnh vực phong phú và đầy thách thức này. Trong phần thông tin cá nhân trên Instagram, người mẫu 9X cũng không quên giới thiệu mình là một kỹ sư phần mềm.

Bên cạnh niềm đam mê dành cho lĩnh vực công nghệ phần mềm, Andrea Meza còn đặc biệt yêu thích thể thao, nhất là CrossFit. Mỹ nhân sinh năm 1994 ước mơ có thể sở hữu một công ty phần mềm hoặc một câu lạc bộ thể hình, sức khỏe của riêng mình.

chan-dung-nguoi-dep-mexico-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-3-1621241873.jpg

Andrea Meza thường xuyên lăng xê các thiết kế khoe chân dài, vòng một. Người đẹp chuộng đa số trang phục hàng hiệu.

Vào năm cuối tại trường đại học, cô bắt đầu bén duyên các cuộc thi nhan sắc. Sau khi chiến thắng cuộc thi Miss Chihuahua, Andrea Meza tiếp tục trở thành Hoa hậu Thế giới Mexico năm 2017. Cô tạm dừng việc học để rèn luyện kỹ năng catwalk, ứng xử và tiếng Anh tới đấu trường nhan sắc Miss World.

Tại chung kết Miss World 2017 ở Trung Quốc (năm Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam dự thi), Andrea để tuột vương miện vào tay mỹ nhân Ấn Độ Manushi Chhillar. Cô giành danh hiệu Á hậu 1 kiêm hoa hậu vùng châu Mỹ.

chan-dung-nguoi-dep-mexico-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-4-1621241862.jpg

Trên Instagram, người đẹp 27 tuổi thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm.

Sau khi tốt nghiệp ngành Kỹ thuật phần mềm tại Đại học Tự trị Chihuahua, cô làm người mẫu tự do. Cô còn là đại sứ du lịch của thành phố Chihuahua và mở cửa hàng kinh doanh thời trang thể thao. Để giữ ngoại hình xinh đẹp, Andrea Meza duy trì chế độ ăn eat-clean, tăng cường tập gym và yoga.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-nguoi-dep-mexico-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-2020-a553865.html