H'Hen Niê, Phạm Hương, Khánh Vân: 3 hoa hậu "gây bão" và các điều đáng tiếc

H'Hen Niê, Phạm Hương, Khánh Vân là 3 Hoa hậu Hoàn vũ của Việt Nam. Họ cũng từng đại diện nước nhà tham dự Miss Universe và tạo được không ít ấn tượng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, các nàng hậu để lại nhiều tiếc nuối.

Trong các nàng hậu tham gia đấu trường nhan sắc Miss Universe thì Phạm Hương, H'Hen Niê, Khánh Vân là 3 nàng hậu tạo được ấn tượng mạnh với khán giả. Thời điểm họ đi thi, không ít người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng các nhan sắc này sẽ làm nên chuyện.

Phạm Hương

Thùy Lâm từng đại diện Việt Nam Miss Universe 2008 và lọt vào top 15. Tuy nhiên bẵng đi 1 thời gian dài 7 năm, các đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này đều không để lại ấn tượng. Chính vì vậy, khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và được cử đi thi Miss Universe nhiều người đã đặt rất nhiều kỳ vọng.

Bởi cô được đánh giá rất cao ngay từ thời điểm đăng quang trong nước với phần trình diễn chuyên nghiệp, tự tin và nhan sắc được khen là "chuẩn quốc tế".

Khi tham dự Miss Universe, cô thậm chí còn được chuyên trang Missosology đánh giá là một trong những gương mặt đẹp nhất cuộc thi. Hàng loạt chuyên gia đến các cựu Hoa hậu Hoàn vũ đều tin cô lọt top cao năm đó. Tuy nhiên, một điều gây tiếc nuối là cô không đạt bất cứ giải thưởng nào và cũng không lọt top tại cuộc thi. Nhiều fan còn bất bình vì cho rằng người đẹp không đáng phải ra về tay trắng.

pham-huong-1621495708.jpg
Phạm Hương. Ảnh: MU.

Nhưng nhờ sức hút của bản thân, cô vẫn là một trong những hoa hậu được săn đón nhất trong 10 năm qua. Bởi sau khi về nước, cô liên tục xuất hiện trên các thảm đỏ sự kiện và có mặt đều đặn trên truyền thông. Cô còn là một trong những hoa hậu đầu tiên có lượng fan hùng hậu với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Hiện tại, cô đã lui về ở ẩn để thực hiện thiên chức làm mẹ.

H'Hen Niê

Không bàn cãi gì nữa khi H'Hen Niê nằm trong top hoa hậu của Việt Nam thành công nhất trong 10 năm qua.

Bởi sau cơn sốt mang tên Phạm Hương, người hâm mộ nước nhà tiếp tục đặt kỳ vọng vào một đại diện được cho là mang màu sắc độc lạ nhất từ trước đến giờ mà Việt Nam gửi đến Miss Universe 2018 là H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Suốt thời gian "chinh chiến" tại Thái Lan, H'Hen Niê ghi điểm khi khéo léo trong ứng xử. Từ một cô gái nghèo, chỉ dám ước mơ có nhiều show trang trải cuộc sống, cô đã lập nên kỷ lục khi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên tiên vào top 5 Miss Universe. Cô còn vinh dự nhận giải thưởng “Timeless Beauty 2018 - Vẻ đẹp vượt thời gian”.

hen-nie-1621495738.jpg
H'Hen Niê. Ảnh: MU.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn tiếc cho H'Hen Niê vì họ tin cô còn thiếu một chút may mắn trong phần xứng xử, nếu không đã có cơ hội đạt giải cao hơn tại cuộc thi năm đó. Cộng thêm, mới đây, format của Miss Universe thay đổi khi top 5 sẽ có 4 Á hậu và 1 Hoa hậu. Như vậy việc H'Hen Niê từng vào top 5, đáng lý ra cô đã được gọi là Á hậu nếu quy chế của cuộc thi này thay đổi sớm.

Khánh Vân

Khánh Vân vừa hoàn thành xong cuộc thi Miss Universe tại Mỹ. Cô được ví là hoa hậu chịu nhiều thiệt thòi nhất khi đi thi trong thời điểm dịch COVID-19 đang phức tạp.

Tuy nhiên, nàng hậu vẫn tỏa sáng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, sau phần thi Trang phục dân tộc và Bán kết, Khánh Vân đã trở thành một trong những cái tên được nhắc đến trên khắp các diễn đàn. Fanpage của cô đạt hơn 1 triệu fan trong thời gian nhanh chóng. Cộng thêm đó, chuyên trang nhan sắc như Missosology từng đánh giá rất cao Khánh Vân.

khanh-van-1621495765.jpg
Khánh Vân. Ảnh: MU.

Trong đêm chung kết, cô "gây bão" khi nhận được lượt vote kỷ lục để lọt top 21 chung cuộc. Dù dừng chân ở vị trí top 21 nhưng Khánh Vân vẫn là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm hàng đầu của khán giả cùng Phạm Hương và H'Hen Niê.

Cũng có không ít khán giả tiếc nuối vì cô không đạt thứ hạng cao hơn tại cuộc thi dù những phần trình diễn vừa qua của nàng hậu rất tốt.

Theo Laodong.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hhen-nie-pham-huong-khanh-van-3-hoa-hau-gay-bao-va-cac-dieu-dang-tiec-a553955.html