Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn nói về thông tin ly hôn với Angela Baby

Sao châu Á: Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn nói về thông tin ly hôn với Angela Baby; Tô Hữu Bằng chia sẻ về tình yêu dành Triệu Vy…

Huỳnh Hiểu Minh thẳng thắn nói về thông tin ly hôn với Angela Baby

Mới đây, phóng viên nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc) đã tiết lộ tình trạng hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Theo phóng viên này, khi nghe được tin đồn ly hôn của cặp đôi vàng trong làng giải trí Hoa ngữ, anh đã hỏi thẳng Huỳnh Hiểu Minh và nhận được câu trả lời rất chân thành của nam tài tử, đó là mọi tin đồn ly hôn đều không đúng sự thật.

huynh-hieu-minh-thang-than-noi-ve-thong-tin-ly-hon-voi-angela-baby-2-1621653844.jpg

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Huỳnh Hiểu Minh khẳng định, anh và Angela Baby không hề ly hôn, cũng không có chuyện hôn nhân của hai người rạn nứt vì scandal của anh và nữ diễn viên khác. Đồng thời, Huỳnh Hiểu Minh kêu gọi mọi người đừng nên tin vào những tin đồn ác ý, vô căn cứ tương tự.

Nam tài tử cũng chia sẻ rằng, khi anh rơi vào điểm trũng sự nghiệp, gặp nhiều khó khăn, Angela Baby đã luôn bên cạnh anh, tiếp thêm cho anh sức mạnh. Tuy vậy, thời gian gần đây hai người vì lịch trình bận rộn nên không có thời gian gặp gỡ và nói chuyện với nhau.

Tô Hữu Bằng chia sẻ về tình yêu dành Triệu Vy

Trang Sohu ngày 20/5 đăng tải bài viết liên quan tới chia sẻ của Tô Hữu Bằng về tình yêu dành cho người bạn diễn, bạn thân một thời Triệu Vy.

Theo đó, Tô Hữu Bằng từng thừa nhận trước truyền thông rằng, anh rất thích Triệu Vy. Tuy nhiên sau 20 năm quen biết, chàng “Ngũ A Ca” vẫn quyết định chôn giấu phần tình cảm này trong lòng.

huynh-hieu-minh-thang-than-noi-ve-thong-tin-ly-hon-voi-angela-baby-1621653879.jpeg

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng có mối quan hệ thân thiết suốt 20 năm qua.

Cụ thể, khi được hỏi về việc rõ ràng là rất thích Triệu Vy nhưng tại sao chưa bao giờ trực tiếp theo đuổi? Đối với vấn đề này, Tô Hữu Bằng tiết lộ rằng: "Khí chất của cô ấy quá mạnh. Mặc dù rất thích nhưng tôi nghĩ bản thân không thể quản lý được cô ấy. Nếu công khai tỏ tình mà bị cô ấy từ chối thì có lẽ chúng tôi sẽ không còn giữ được mối quan hệ tình bạn thân thiết trong tương lai".

Vương Nhất Bác trở lại sân khấu âm nhạc

Mới đây, YueHua xác nhận Vương Nhất Bác tham gia YueHua Family Concert kỷ niệm 12 năm tại Ma Cao (Trung Quốc) vào 17/7 sắp tới. Theo Sina, nam diễn viên là một trong những ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất của công ty này, luôn được công ty đánh giá cao.

huynh-hieu-minh-thang-than-noi-ve-thong-tin-ly-hon-voi-angela-baby-1-1621653907.jpg

Vương Nhất Bác trở lại sân khấu âm nhạc.

Sự trở lại của Vương Nhất Bác trên sân khấu âm nhạc khiến nhiều khán giả háo hức bởi đã lâu, anh chủ yếu dồn sức cho công việc diễn xuất và tham gia các chương trình truyền hình.

Theo thông tin chính thức, Lehua Entertainment Family Concert sẽ được tổ chức tại Cotai Arena ở Venice, Macao. Ngoài Vương Nhất Bác, đội hình nghệ sĩ tham gia còn có nhiều gương mặt như Hàn Canh, Lý Vấn Hàn, Châu Nghệ Hiên, Trình Tiêu, Mạnh Mỹ Kỳ…

Giá vé cho buổi hòa nhạc đặc biệt này có 5 hạng, tương ứng với từng vị trí tại sân vận động. Mức giá thấp nhất là 680 tệ (khoảng 2,4 triệu đồng) và cao nhất là 2380 tệ (khoảng 8,4 triệu đồng).

Mức giá này được cho là sẽ ngày càng tăng vào những ngày giáp buổi biểu diễn, khi tình trạng giá vé “chợ đen” của những buổi diễn có mặt Vương Nhất Bác hay Tiêu Chiến luôn cao gấp vài chục lần.

Theo Sina, giá vé không rẻ này vì có nhiều ngôi sao tham gia trong buổi hòa nhạc. Bản thân công ty quản lý của mỹ nam Trần tình lệnh cũng được đánh giá là biết “kiếm chác” khi tổ chức buổi hòa nhạc thế này.

Theo Nguoiduatin.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huynh-hieu-minh-thang-than-noi-ve-thong-tin-ly-hon-voi-angela-baby-a554024.html