Diễn viên A.T trong phim Về nhà đi con thừa nhận là nhân vật chính trong clip "nóng" 8 phút

Sau 1 ngày im lặng, khoá các tài khoản xã hội, A.T đã lên tiếng thừa nhận nữ chính trong clip "nóng" 8 phút đang được phát tán trên mạng xã hội là mình.

Trước đó, ngày 27/5, một đoạn clip dài khoảng 8 phút, quay lại cảnh nóng giữa V.T.A.T. (23 tuổi) và một người đàn ông bị phát tán trên mạng xã hội. 

Nhiều người nhận ra “nhân vật chính”  trong clip đó là nữ diễn viên V.T.A.T. trong bộ phim "Về nhà đi con". Nữ diễn viên còn tham gia đóng các bộ phim như "Tình yêu và tham vọng", "Đại gia chân đất"...

img-bgt-2021-anh-thu-1-1622193410-width1280height720-16222012438281528625564-1622251197.jpeg
A.T suy sụp, từng nghĩ đến cái chết khi clip bị phát tán

Sau 1 ngày im lặng, khoá các tài khoản xã hội, A.T đã lên tiếng thừa nhận nữ chính trong clip chính là mình. Ngay khi biết hình ảnh nhạy cảm của bản thân bị phát tán, cô từng có ý định lên cầu Nhật Tân tự tử. Rất may, người yêu và mẹ ruột đã có mặt kịp thời để ngăn cản.

"Thấy bạn bè liên tục hỏi han, cộng thêm việc đọc được những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, tôi bị sốc nặng. Cuộc sống của tôi hoàn toàn bị đảo lộn.

Giờ tôi không dám ra đường, sức khỏe cũng suy kiệt. Khi nghĩ đến việc kết thúc cuộc sống, tôi cảm thấy thương mẹ và những người đang quan tâm đến mình.

Hiện tôi đang ở trong bệnh viện, không còn đủ sức nói chuyện với ai. Người thân cũng đã làm đơn gửi cơ quan công an để tìm ra người phát tán clip nóng", cô tâm sự.

Trước thông tin A.T từng dự thi Hoa hậu Việt Nam, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết, sau khi kiểm tra danh sách và ảnh lưu của tất cả các thí sinh thực sự đã đến dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, không có thí sinh được cho là cô gái trong clip bị rò rỉ. 

Theo ban tổ chức cuộc thi, có nhiều cô gái đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng thực tế không dự thi do tự không đến dự hoặc không được gọi sau vòng sơ loại hồ sơ.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dien-vien-at-trong-phim-ve-nha-di-con-thua-nhan-la-nhan-vat-chinh-trong-clip-nong-8-phut-a554235.html