Học 'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy 2 bí quyết vàng để giảm cân hiệu quả, tỏa sáng với vóc dáng nữ thần

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Trần Nghiên Hy vẫn tỏa sáng với vóc dáng mảnh mai, vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy mới đây đã tham gia chương trình: "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2". Cô xuất hiện với thân hình thon gọn, nóng bỏng, khuôn mặt V-line cùng xương quai xanh gợi cảm khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, bàn tán sôi nổi. Trần Nghiên Hy kết hôn với nam diễn viên Trần Hiểu và hạ sinh cậu bé Tiểu Tinh Tinh vào cuối năm 2016. Sau khi sinh con, cô nàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm.

2-140953176-1622282343.png

Nữ diễn viên 37 tuổi đã tiết lộ nguyên tắc "2 không ăn" để giữ gìn vóc dáng thanh mảnh và gợi cảm:

Trong sự nghiệp, Trần Nghiên Hy từng bị chê bai vì thân hình bụ bẫm, vẻ ngoài kém thanh thoát, không phù hợp với vai Tiểu Long Nữ. Vì vậy, sự xuất hiện của cô trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2" đã khiến nhiều người bất ngờ.

Bà mẹ một con chia sẻ rằng cô sở hữu tạng người dễ tăng cân. Dù ăn ít hay ăn nhiều, cô vẫn bị tăng cân vì cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng quá tốt. Dưới đây là nguyên tắc "2 không ăn" giúp Trần Nghiên Hy giữ gìn vóc dáng mảnh mai, thon gọn của bản thân.

3-141010835-1622282367.png

Không ăn thịt

Trước đây, Trần Nghiên Hy thường bị công chúng gán cho cái tên: "nàng béo" hoặc "bé béo" đã lấy lại được vóc dáng sau sinh nhờ cách tập luyện chăm chỉ và điều chỉnh chế độ ăn uống của bản thân. Tiểu Long Nữ cho biết, cô sở hữu tạng người dễ lên cân vì vậy cô không thể giảm giảm cân nhanh như mong muốn. Để giảm cân và giữ dáng, cô không ăn thịt vịt, ngan, gà để kiểm soát lượng calo. 

5-1410228-1622282397.png

Không ăn thực phẩm chứa nhiều gia vị để tránh phù nề

Trần Nghiên Hy cũng biết rằng tạng người của mình rất dễ tăng cân vì vậy cô chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống của bản thân. Nữ diễn viên thực hiện 3 nguyên tắc ăn uống: không muối, không bột ngọt, không xì dầu.

6-14103475-1622282438.png

Nghe đến chế độ ăn uống này, nhiều người nghĩ rằng Trần Nghiên Hy sẽ rất vất vả khi phải ăn những đồ ăn nhạt nhẽo như thế nhưng Cô Cô cho biết, cô đã quen với chế độ ăn uống này. Đây là chế độ ăn uống giúp cô cảm thấy khỏe mạnh và giảm cân hiệu quả cũng như tránh được phù nề. Ngoài ra, bà mẹ một con cũng chăm chỉ đến phòng tập gym mỗi ngày để tập Pilates và Zumba để giữ dáng.

Theo Emdep.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoc-tieu-long-nu-tran-nghien-hy-he-lo-2-bi-quyet-vang-de-giam-can-hieu-qua-toa-sang-voi-voc-dang-nu-than-a554270.html