Vy Oanh tuyên bố bà Hằng đã nhận thua, hứa 'không thù, không oán' nhưng còn chửi đổng sẽ 'làm đến cùng'

Sau 3 ngày đưa ra 'yêu sách', Vy Oanh bất ngờ tuyên bố bà Hằng đã nhận thua.

Sau màn "đụng chạm" với bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi", Vy Oanh trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên cộng đồng mạng trong những ngày qua. Cụ thể vì cho rằng Vy Oanh đã "đá đểu" chuyện làm từ thiện của mình nên trong các buổi livestream, bà Hằng đã công khai kể ra rất nhiều thông tin riêng tư chưa được kiểm chứng của nữ ca sĩ như: làm bé, đẻ thuê, cướp chồng.

Sau khi đưa ra tuyên bố nếu bà Phương Hằng không đưa ra bằng chứng thì đồng nghĩa với chuyện vợ đại gia Dũng "lò vôi" đã thừa nhận sai thì trưa ngày 30/5, Vy Oanh tiếp tục có bài đăng bàn về vấn đề này.

saostar-zc8des0przv2o56v-1622431545.jpg

 

Theo đó trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho rằng bà Hằng im lặng, không đưa ra bằng chứng đồng nghĩa với việc nhận thua: "Như vậy là đã hết hạn 3 ngày để cô có thể đưa ra bằng chứng xác thực cho những lời vu khống, bịa đặt của cô. Mong cô sau này đừng vịn vào việc Sở TT&TT TP HCM cấm cô livestream và cáo bệnh nên cô không đưa được bằng chứng cô nhé. Cô hoàn toàn có thể dùng cả chục trang MXH tiếng nói chính thức của Nguyễn Phương Hằng (cô đã công bố) để đưa ra bằng chứng. Nhưng tất nhiên, khi đó không phải sự thật thì sẽ không bao giờ có được bằng chứng, và cô tiếp tục im lặng, chuyển chủ đề như những lần cô phát hiện ra mình đã buộc tội sai người khác".

Vy Oanh cũng cho rằng sự việc lần này có thông tin sai lệch do đội ngũ trợ lý chứ bản chân bà Hằng sẽ không biết quá nhiều về những tin đồn này: "Con biết khi yêu cầu bằng chứng sẽ khó cho cô vô cùng vì bản chất là cô đang bôi nhọ, vu khống không căn cứ. Con đã bảo ở đời chỉ sợ sống sai, trời hại mới chết mà!".

118621270-1ea6e9a9-d242-4972-950d-29d4c69d64b01-1622431572.jpg

Giọng ca "Đồng xanh" cho rằng việc bà Hằng không lên tiếng, đưa ra bằng chứng cụ thể đồng nghĩa là nhận thua. 

Vy Oanh cũng giải thích lại lùm xùm: "Sự việc lần này chỉ bắt nguồn từ 1 câu comment của con cho bạn fan cô, mà ngay hôm sau cô lên chửi rủa vu khống con xối xả. Vậy mà vừa rồi con tặng cô tận 3 ngày mà cô không có nổi 1 bằng chứng, con viết hẳn mấy bài thưa chuyện thẳng với cô mà cô tảng lờ bỏ qua?! Con nghĩ cô với vị trí của mình, chỉ nên phát biểu một vấn đề khi đã bằng chứng thuyết phục trong tay, nhất là về nhân phẩm, danh dự của 1 con người".

Vy Oanh cũng tuyên bố nếu như bà Hằng còn tiếp tục chửi đổng sẽ làm đến cùng: "Con không thù không oán gì với cô cả, xem như con nhận từ cô lời xin lỗi chân thành như đã quy định. Còn nếu sự việc vẫn bị đẩy lên cao trào (tất nhiên sẽ gắn với những lời vu khống, bằng chứng giả, chửi đổng), con nghĩ cô rất rành về luật pháp nước mình phải không? Ra trận phải nắm chắc phần thắng trên tay đúng không cô? Riêng vụ này của con, cô nhắm được bao nhiêu phần thắng? Nếu cô quyết làm đến cùng, con cũng sẵn sàng đi với cô, con còn trẻ và khỏe hơn cô đúng không cô?".

saostar-p2hzi22ap4s5bhzp-1622431597.jpg

 

 

Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Có người sống ham mê vật chất, nuông chiều bản thân. Người lại trọng danh dự, trọng nghĩa tình hơn tiền bạc. Con ở vế thứ 2 cô ạ. Con sẽ cúi đầu kính cẩn trước 1 người nghèo tiền nhưng cốt cách cao sang, đức độ. Với con, thứ tồn tại lại vĩnh viễn trên cuộc đời này là nhân cách. Tiền bạc danh vọng chết rồi cũng không thể mang theo. Vì vậy sẽ chẳng bao giờ con khuất phục trước những điều ác, dù điều ác đó nằm trong một cái vỏ bọc to lớn cỡ nào!".

Cuối cùng, Vy Oanh nhắn nhủ ồn ào này như một bài học giành cho cô và bà Hằng. Nữ ca sĩ khẳng định vẫn sẽ ủng hộ vợ ông Dũng lò vôi hết mình với các hoạt động thiện nguyện: "Xem như đây cũng là bài học cho cả cô lẫn con. Nếu sắp tới đây cô có những việc làm hướng thiện, giúp xã hội ngày càng văn minh tốt đẹp hơn, con vẫn sẽ ủng hộ cô. Nhất là trong đại dịch covid lần này, khó khăn chồng chất, con mong mọi người sẽ có được những hành động tích cực hơn để cùng nhau vượt qua, chứ không phải suốt ngày chỉ tấn công nhau và làm văn hóa dân tộc đi xuống. Chúc cô sức khoẻ và bình an trong chặng đường livestream sắp tới!".

saostar-o3etynx41i9su0x4-1622431624.jpg

Hiện tại, bài đăng của Vy Oanh chốt hạ mọi lùm xùm vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Xuân Kỳ - Saostar

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vy-oanh-tuyen-bo-ba-hang-da-nhan-thua-hua-khong-thu-khong-oan-nhung-con-chui-dong-se-lam-den-cung-a554335.html