Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ra mắt iTVC trong chiến dịch “25 năm vì phụ nữ Việt”

Ngay sau khi ra mắt iTVC 60 giây “25 năm vì phụ nữ Việt”, đoạn phim quảng cáo này đã thu hút lượng quan tâm rất lớn của cộng đồng qua những thông điệp nhiều cảm xúc với các góc quay mãn nhãn, và đặc biệt là có sự xuất hiện của đương kim hoa hậu Đỗ Hà.

Đoạn phim quảng cáo của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ra mắt thời gian gần đây đã rất nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt views trên nền tảng Youtube và thường xuyên xuất hiện trên các nền tảng trực tuyến khác như Facebook. Thương hiệu này đã rất khéo léo lồng ghép nhiều lớp ý nghĩa trong thời lượng 60 giây của iTVC.
Với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu là đương kim hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã lan toả “hạnh phúc” đến với phụ nữ Việt khắp mọi miền Tổ quốc qua hình ảnh ẩn dụ là những bông hoa cúc - thể hiện tinh thần của thương hiệu này. Thông điệp của iTVC như lời hứa, lời cam kết của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đến với khách hàng rằng họ đã và đang nỗ lực hành động trong suốt chặng đường 25 năm qua vì hạnh phúc của tất cả phụ nữ Việt.
 

1-1622526862.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà xuất hiện xinh đẹp trong vai trò đại sứ thương hiệu cho Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Chiến dịch ra mắt phim quảng cáo iTVC này nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông kỷ niệm 25 năm thành lập thẩm mỹ Thu Cúc. Bên cạnh nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng như hợp tác với Mạng lưới ung thư vú Việt Nam để thành lập quỹ "25 Năm vì phụ nữ Việt" với mục đích hỗ trợ các bệnh nhân ung thư.
Năm 2021 là một dấu mốc quan trọng trong 25 năm hình thành và phát triển của thẩm mỹ Thu Cúc. Xuyên suốt quá trình hoạt động, Thu Cúc không ngừng khẳng định vị thế của mình thông qua việc cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chuyên môn của kỹ thuật viên và hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao.

2-1622526997.jpg
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc luôn nỗ lực hết mình vì Phụ nữ Việt

Bên cạnh đó, đơn vị luôn nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực, hướng tới hạnh phúc của phụ nữ Việt thông qua các hoạt động cộng đồng. Tháng 4/2021, Thu Cúc cũng đã chính thức khởi động chuyến xe "hành trình 25 năm vì phụ nữ Việt". Khởi hành từ Hà Nội, chuyến xe của Thu Cúc sẽ thực hiện hành trình kéo dài từ Bắc vào Nam, đi qua nhiều tỉnh thành, mang theo sứ mệnh truyền cảm hứng hoàn thiện bản thân, tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống để phụ nữ ngày càng hạnh phúc. 

3-1622527116.png
Các hoạt động của Thu Cúc sẽ lan tỏa những thông điệp tích cực đến với cộng đồng

Tại mỗi điểm dừng chân trên dải đất hình chữ S, chuyến xe sẽ mang đến nhiều hoạt động có ý nghĩa đến với phụ nữ Việt như trò chuyện với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, tư vấn bởi các bác sĩ đến từ Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, giao lưu cùng đương kim hoa hậu Việt Nam Đỗ Hà, trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp và cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 25 tỷ đồng.

Đức Bình (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/benh-vien-tham-my-thu-cuc-ra-mat-itvc-trong-chien-dich-25-nam-vi-phu-nu-viet-a554404.html