BTS lại có thêm kỷ lục - thành tích mơ ước của Blackpink và nhiều nhóm Kpop

BTS liên tục nối dài chuỗi thành tích của mình với bản hit Butter. Và mới nhất, ca khúc này đã vượt mốc 300 triệu view trên YouTube chỉ sau 15 ngày phát hành, vượt xa Blackpink.

bts-blackpink-1622879057.jpg
BTS đang bỏ xa Blackpink khi phát hành hit Butter. Ảnh: Xinhua.

Sau khi trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính của Billboard với "Dynamite" và "Life Goes On", BTS lại tiếp tục đạt tiếp top 1 bảng xếp hạng này với "Butter".

Như vậy, theo Billboard, BTS đã trở thành "nhóm nhạc đầu tiên có bộ 3 vị trí ca khúc đạt số 1 trên Billboard Hot 100". Nếu tính luôn ca khúc kết hợp với Jason Derulo là Savage Love thì họ có đến 4 ca khúc đạt top 1 bảng xếp hạng này.

BTS đã có loạt kỷ lục YouTube trong mơ khi đạt 108,2 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên phát hành và hơn 3,9 triệu lượt đồng tình cao nhất, phá vỡ kỷ lục của chính mình với "Dynamite".

Trên Spotify, BTS đã ghi được 20,9 triệu lượt stream với "Butter", viết lại lịch sử của nền tảng với nhiều lượt stream nhất trong một ngày.

Có thể nói, với tất cả những gì gặt hái được cho đến thời điểm này, BTS đã có một chặng đường phát triển đầy ấn tượng. Và đặc biệt, chỉ duy nhất ca khúc Butter được tung ra mắt, các chàng trai Big Hit đã liên tiếp có thêm nhiều kỷ lục mà kể cả Blackpink cũng chưa đạt được.

Thậm chí, vào tối 4.6, Butter của BTS chính thức vượt mốc 300 triệu view chỉ trong 15 ngày phát hành. Có thể thấy, mỗi lần trở lại, BTS đều tạo nên những kỷ lục mới.

Theo Laodong.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bts-lai-co-them-ky-luc-thanh-tich-mo-uoc-cua-blackpink-va-nhieu-nhom-kpop-a554635.html