Trả góp 0% lãi suất: Cơ hội làm đẹp không giới hạn cùng Thu Cúc

Không cần phải bỏ ra 1 khoản tiền lớn, cũng chẳng phải chi tiêu tiết kiệm hay dành dụm trong 1 khoảng thời gian dài, chị em vẫn có thể thỏa sức làm đẹp ở Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc với chương trình "Làm đẹp trả góp 0% lãi suất".

1-1623162920.jpg
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp được hàng triệu phụ nữ Việt tin yêu

Với mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệp làm đẹp dễ dàng hơn về chi phí nhưng vẫn đảm bảo chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn tuyệt đối, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã phối hợp với các ngân hàng trong nước và hệ thống thanh toán điện tử Payoo mang đến cho khách hàng chương trình làm đẹp 0% lãi suất cho tất cả các dịch vụ trên toàn hệ thống. 

2-1623162920.jpg
Cơ hội làm đẹp thả ga với chương trình trả góp 0% lãi suất từ Thu Cúc

Đây sẽ là một cơ hội lớn dành cho những khách hàng đang có nhu cầu tân trang nhan sắc và mong muốn tân trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp ở Thu Cúc nhưng vẫn còn băn khoăn về chi phí hay chưa có đủ điều kiện kinh tế.

3-1623162920.jpg
Sở hữu vóc dáng thon gọn vạn người mê giờ đây là điều quá đơn giản

Theo đó, ngoài việc được hưởng 0% lãi suất trả góp của dịch vụ, khách hàng còn nhận được những quyền lợi cực kỳ hấp dẫn như:
•    Tiết kiệm chi phí, chi trả dễ dàng: Bạn hoàn toàn có thể thoải mái làm đẹp trước, trả tiền sau mà không cần lo lắng việc phải "còng" lưng trả lãi. Đồng thời Thu Cúc cũng cam kết sẽ không phát sinh phí dịch vụ. Việc của bạn chỉ là thỏa sức làm đẹp, những khó khăn về kinh tế Thu Cúc sẽ giúp bạn chu toàn.
•    Kỳ hạn trả góp linh hoạt: Có 3 kỳ hạn trả góp để khách hàng tùy ý lựa chọn kỳ hạn phù hợp nhất với bản thân là 3 tháng, 6 tháng và 9 tháng. Nhờ đó việc thanh toán cũng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.
•    Thoải mái lựa chọn ngân hàng: Với chương trình trả góp này, Thu Cúc đã liên kết, phối hợp với 26 ngân hàng lớn nhỏ trong cả nước như Vietcombank, Techcombank, Viettinbank, BIDV, Shinhan Bank, ngân hàng quân đội MB,..... và đảm bảo hỗ trợ khách hàng làm giấy tờ, thủ tục với phía ngân hàng hoàn toàn miễn phí, nhanh gọn.
•    Trả góp "0 đồng", chất lượng không đổi: Tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% khách hàng vẫn được đảm bảo mọi quyền lợi tối ưu, giống như những khách hàng bình thường khác, Thu Cúc cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như chế độ bảo hàng rõ ràng.
•    Dịch vụ có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên là đã có thể tham gia chương trình trả góp 
•    Khách hàng được áp dụng song song chương trình khuyến mại hiện hành nếu có

4-1623162920.jpg
Nâng tầm nhan sắc với các dịch vụ làm đẹp tiên tiến nhất


 Để tham gia chương trình trả góp này, khách hàng có thể thực hiện theo 3 cách cực kỳ đơn giản sau đây:
- Cách 1: Truy cập trực tiếp vào website thammythucuc.vn và điền các thông tin cá nhân, Thu Cúc sẽ liên hệ lại hỗ trợ bạn nhanh nhất và bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, tất cả các thông tin của bạn đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.
Ngoài ra, bạn cũng có thể để lại thông tin ngay dưới bài viết này để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.
- Cách 2: Truy cập fanpagehttps://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn 
- Cách 3: Liên hệ tổng đài 19001920 (24/7).

5-1623162920.jpg
Những “bàn tay vàng” giúp khách hàng sở hữu nhan sắc hoàn hảo

Là thương hiệu thẩm mỹ "25 năm vì phụ nữ Việt", Thu Cúc đã và đang đem đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng tốt nhất. Ngoài việc luôn dẫn đầu trong việc cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới, Thu Cúc còn không ngừng đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, sở hữu đội ngũ y bác sĩ đầu ngành trong và ngoài nước, quy trình làm đẹp sạch khuẩn, chuẩn y khoa,.....Tất cả những điều đó đã đưa Thu Cúc trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín số 1 hiện nay.

6-1623162920.jpg
Là phái đẹp, hãy đẹp mọi lúc, mọi nơi, đừng chỉ đẹp khi cần!

Vì thế, nếu bạn là người yêu cái đẹp, mong muốn sở hữu sắc vóc hoàn hảo nhất thì hãy mạnh dạn thay đổi và liên hệ ngay cho Thu Cúc để được tư vấn miễn phí và tham gia chương trình trả góp 0% lãi suất trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi hiểu và tin rằng, sắc đẹp sẽ không giúp bạn có được tất cả nhưng sẽ là công cụ quan trọng bậc nhất để giúp bạn có được mọi thứ, thành công dễ dàng hơn. 

Đức Bình (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tra-gop-0-lai-suat-co-hoi-lam-dep-khong-gioi-han-cung-thu-cuc-a554781.html