Điều gì khiến fan dự đoán Blackpink kết hợp siêu sao Taylor Swift?

Cộng động fan Kpop liên tục dự đoán rằng Blackpink và Taylor Swift hợp tác cho dự án mang tên "4 + 1 PROJECT". Đâu là nguyên do?

blackpink-taylor-swi-1624181520.jpg
Blackpink chụp ảnh cùng Taylor Swift. Ảnh: Xinhua.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc và các fan Kpop đã liên tục đưa ra dự đoán rằng các cô gái nhà YG sẽ kết hợp ngôi sao thế giới Taylor Swift trong dự án sắp tới của mình.

Bằng chứng là khi YG công bố dự án "4 + 1 PROJECT" thì điều này hoàn toàn trùng hợp với số lượng thành viên Blackpink là 4 và một ngôi sao khác là 5 trong cùng dự án. Đặc biệt đây là dự án kỉ niệm 5 năm thành lập của nhóm Blackpink, chính vì thế không khó để họ đầu tư khủng cho lần trở lại này.

Trên mạng xã hội Twitter, các fan liên tục có nhiều bàn tán về chủ đề này. Hầu hết các fan đều rất mong chờ vào sự kết hợp này. Nhiều người còn tin rằng "sự kết hợp đó sẽ chiếm ưu thế trên thị trường âm nhạc thế giới", thậm chí còn có thể vượt qua loạt kỷ lục của BTS tạo ra được trước đó.

Ngoài ra, Blackpink là nhóm nhạc từng kết hợp không ít ngôi sao thế giới trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Trong đó phải kể đến những siêu sao như: Dua Lipa, Lady Gaga và Selena Gomez. Vậy nên, việc chọn Taylor Swift cho một dự án khủng sắp tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại, tên tuổi của Blackpink ở thị trường quốc tế khá phổ biến. Thậm chí, họ liên tục tạo ra hàng loạt các kỷ lục mà không phải các nhóm nhạc nào cũng làm được. Chính vì thế, nhiều người tin rằng sự kết hợp của Blackpink và Taylor Swift sẽ không có sự chênh lệch quá nhiều về độ nổi tiếng hay thành tích âm nhạc.

Theo Laodong.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dieu-gi-khien-fan-du-doan-blackpink-ket-hop-sieu-sao-taylor-swift-a555275.html