Dàn diễn viên phụ ấn tượng ở 'Cây táo nở hoa'

Không chỉ diễn viên chính thể hiện trọn vẹn nhân vật, dàn diễn viên phụ của "Cây táo nở hoa" cũng được khán giả đánh giá cao.

quan-1624325881.jpg

Cây táo nở hoa là một trong những bộ phim truyền hình miền Nam có mức đầu tư kinh phí cao. Theo đạo diễn Thạch Thảo, nhờ sự đầu tư lớn của nhà sản xuất, ê-kíp có thể mời được dàn diễn viên chất lượng. Qua 34 tập phát sóng, khán giả khen ngợi diễn xuất đồng đều của diễn viên. Ngay cả những diễn viên phụ như Văn Anh, Trịnh Thảo, NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng cũng mang tới màu sắc mới trong phim.

quan2-1624325887.jpg

Vai Quân đánh dấu sự trở lại với phim ảnh của Văn Anh sau 3 năm tạm dừng đóng phim. Nhân vật của anh xuất hiện không nhiều nhưng có câu chuyện, chiều sâu tâm lý. Anh diễn nhẹ nhàng, tự nhiên và chủ yếu thể hiện tâm lý qua đôi mắt.

thao-1624325895.jpg

Trong vai Phúc cá tính, nổi loạn, đôi khi phản ứng ba mẹ và người thân, Trịnh Thảo cho thấy có sự tiến bộ về diễn xuất so với thời đóng Tháng năm rực rỡ. Gương mặt và vóc dáng nhỏ nhắn của diễn viên sinh năm 1997 khá phù hợp với vai nữ sinh.

thao2-1624325902.jpg

Về kỹ năng diễn xuất cô thừa nhận bản thân còn khuyết điểm, cần phải cố gắng nhiều hơn. "Tôi không phải là người được đào tạo bài bản qua trường lớp. Vì thế, tôi thường diễn bằng bản năng và thiếu hụt về kỹ năng. Sau này, tôi thường cố gắng trải nghiệm nhiều ở hiện trường và học hỏi đồng nghiệp", cô chia sẻ.

vie-channel-photos-cay-tao-no-hoa-review-tap-30-17-1624325906.jpg

Vốn quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua những vai diễn hiền lành, cam chịu, vì vậy Oanh Kiều không gặp khó khăn khi đóng Thu. Vai Thu xuất hiện khá muộn nhưng góp phần quan trọng khiến cuộc đời Ngà (Trương Thế Vinh) thay đổi. Bên cạnh anh chàng to xác ngây thơ, dễ nổi nóng, sự nhẹ nhàng, có chút nhún nhường, kiên trì của cô đã kìm anh lại, không vượt quá giới hạn.

vie-channel-photos-cay-tao-no-hoa-review-tap-30-5-1624325911.jpg

Ở phân đoạn bị bắt cóc, bỏ đói, nữ diễn viên tạo hình chân thành với gương mặt mộc hoàn toàn, mái tóc rối bù. Oanh Kiều tâm sự cô luôn dành thời gian bổ sung kiến thức cho nghề diễn bằng cách đọc sách, xem phim.

cay8-1624325914.jpg

Khác với hình ảnh bà mẹ chồng dữ dằn, cay nghiệt ở Sống chung với mẹ chồng, trong Cây táo nở hoa, NSND Lan Hương vào vai bà Bông, hàng xóm của Ngọc. Bà là điển hình của mẫu người hàng xóm nhiều chuyện, thích tọc mạch chuyện của người khác nhưng tốt tính.

tao9-1624325919.jpg

Vẻ ngoài xuề xòa, mái tóc không nhuộm, lộ chân tóc trắng cùng diễn xuất biến hóa của nghệ sĩ gạo cội khiến người xem thích thú. Những câu nói, hành động vô tư của bà đôi khi làm khán giả bật cười.

ctnh2-1624325923.jpg

Cũng như NSND Lan Hương, NSƯT Quốc Trọng từ Bắc vào Nam đóng phim. Nam nghệ sĩ khắc họa sinh động một người đàn ông bề ngoài hay dỗi hờn, vòi vĩnh nhưng thực ra rất quan tâm và yêu thương con. Ông trở thành chỗ dựa cho Hạnh mỗi khi cô giận chồng. Nhưng ông cũng chính là chất xúc tác đưa Hạnh trở về với Ngọc.

Theo zingnews.vn

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dan-dien-vien-phu-an-tuong-o-cay-tao-no-hoa-a555358.html