Vụ clip "nữ quái" làm "ảo thuật" cuỗm điện thoại trong cửa hàng trái cây: Camera tiết lộ gì?

Liên quan vụ clip "nữ quái" làm "ảo thuật" cuỗm điện thoại trong cửa hàng trái cây, qua hình ảnh camera cho thấy, 2 đối tượng trộm cắp rất giống người từng trộm ví tiền của nữ nhân viên tại cửa hàng thú cưng....

Ngày 24/6, Công an phường 12, quận 11, TP.HCM đã lập hồ sơ, chuyển lên công an quận để điều tra vụ trộm cắp tài sản tại cửa hàng bán trái cây trên đường Ba Tháng Hai.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, sự việc xảy ra gần 21h ngày 22/6, người đàn ông chở theo người nữ trung niên đến cửa hàng mua trái cây. Người phụ nữ đi vào bên trong, người đàn ông chờ ở ngoài. Trong lúc giao dịch, lợi dụng nhân viên mất cảnh giác, người phụ nữ lấy đi chiếc điện thoại trên bàn tính tiền. Toàn bộ diễn biến được camera an ninh ghi lại.

Hình ảnh từ camera an ninh cũng cho thấy, người phụ nữ đã nhiều lần dùng dùng các vật cản che đậy, lấy tay di chuyển chiếc điện thoại làm khuất tầm nhìn của các nhân viên bán hàng rồi mới thực hiện hành vi.

vu-clip-nu-quai-lam-ao-thuat-cuom-dien-thoai-trong-cua-hang-trai-cay-camera-tiet-lo-gi-0-1624668207.png
Hình ảnh "nữ quái" làm ảo thuật lấy điện thoại. Ảnh cắt từ clip

Theo chị P.T.U (28 tuổi, nhân viên quản lý cửa hàng) cho biết, chiếc điện thoại trị giá bốn triệu, nhưng chứa các dữ liệu buôn bán của cửa hàng. Sau khi vụ việc xảy ra đã trình báo công an sở tại.

Trong khi đó, báo Công an TP.HCM đưa tin, qua hình ảnh camera và thông tin chiếc xe máy màu đỏ do người đàn ông điều khiển rất giống với hai đối tượng trộm ví tiền của nữ nhân viên tại cửa hàng thú cưng trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, quận Bình Thạnh trước đó.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-clip-nu-quai-lam-ao-thuat-cuom-dien-thoai-trong-cua-hang-trai-cay-camera-tiet-lo-gi-a555548.html