Gã trai dùng clip “nóng” tống tiền cô gái mới quen trên mạng

Hỏi vay tiền của bạn gái mới quen không được, Huyên dọa sẽ gửi clip "nóng" cho bạn bè, người thân của nạn nhân để tống tiền.

Ngày 2/7, tin từ Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Huy Huyên (SN 1987, ngụ thôn Xuân Tiến, xã Hoằng Trạch, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa để điều tra, làm rõ hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

cc89bcb8-7e8d-4cbe-ab6a-0410db1435ad-1625215648.jpg
Đối tượng Huyên bị bắt giữ. Ảnh: CAND

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nông Cống tiếp nhận đơn tố giác của chị N.T.T.(SN 1992, ở xã Tượng Văn, huyện Nông Cống) về việc, tháng 12/2020, chị T. (tên bị hại đã được thay đổi) có quen với một nam thanh niên trên mạng xã hội Facebook có nickname "Thiếu Trang Chủ". Qua trò chuyện, người này giới thiệu với chị T. tên là Huy trú ở huyện Hoằng Hóa. Sau một thời gian trò chuyện liên tục, hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Khoảng tháng 3/2021, hai người đã gặp gỡ nhau tại một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Quá trình tâm sự tại nhà nghỉ, chị T. đã để cho đối tượng này quay lại clip nhạy cảm của 2 người. Một thời gian sau đó, hai người vẫn liên lạc với nhau và chị T. còn gửi hình ảnh nhạy cảm của mình cho đối tượng này.

Ngày 17/5, đối tượng này hỏi chị T. vay tiền nhưng chị T. không cho vay nên đối tượng đã nảy sinh ý định tống tiền chị T. Ngay sau đó, đối tượng này đã gửi vào Messenger của chị T. một số hình ảnh nhạy cảm, clip "nóng" của 2 người và đe dọa, nếu không đưa tiền thì sẽ gửi hình ảnh và clip đó cho người thân, bạn bè. Vì quá hoảng sợ nên chị T. miễn cưỡng gửi cho đối tượng số tiền 3 triệu đồng.

Không dừng lại ở đó, ngày 7/6, đối tượng này đã sử dụng một nickname Facebook khác có tên là "Hoa Hồng Bulgaria" nhắn tin qua Messenger xưng là vợ của Huy, đe dọa chị T. phải gửi số tiền là 5 triệu đồng nếu không sẽ phát tán hình ảnh và clip nhạy cảm của chị T.. Do lo sợ nên chị T đã chuyển khoản số tiền 5 triệu đồng qua tài khoản của đối tượng.

Thấy dễ dàng đe dọa, uy hiếp chị T. nên ngày 10/6, đối tượng tiếp tục dùng nickname Facebook nhắn tin tự xưng là vợ của anh Huy đe dọa, yêu cầu chị T. phải chuyển khoản tiếp số tiền 5 triệu đồng. Do nhiều lần bị đe dọa và lo sợ những hình ảnh, clip nhạy cảm của mình bị phát tán, ngày 11/6, chị T. đã đến Công an huyện Nông Cống trình báo sự việc.

Sau khi nhận được tin báo tố giác của chị T., lãnh đạo Công an huyện Nông Cống đã nhanh chóng chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự xác minh, điều tra làm rõ. 

Sau gần 20 giờ đồng hồ, Công an đã xác định được chủ nhân của tài khoản Facebook "Thiếu Trang Chủ" và "Hoa Hồng Bulgaria" là Hoàng Huy Huyên, ở xã Hoằng Trạch, huyện Hoằng Hóa nên tiến hành bắt giữ.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Huyên, Công an huyện Nông Cống đã thu giữ 2 chiếc điện thoại di động trong đó vẫn còn lưu một số hình ảnh, clip nhạy cảm của chị T..

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ga-trai-dung-clip-nong-tong-tien-co-gai-moi-quen-tren-mang-a555855.html