Nâng mũi có thực sự đổi vận?

Ngoài yếu tố thẩm mỹ giúp khuôn mặt trở lên xinh đẹp hài hòa thì việc xem tướng trước khi phẫu thuật nâng mũi về cơ bản là yếu tố được chị em đặc biệt chú ý.

nang-mui-doi-van-1-1625460783.jpg

Nâng mũi có thực sự đổi được vận?

Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, dáng mũi đẹp sẽ giúp khuôn mặt thanh tú, tự nhiên, sang trọng nhưng dáng mũi xấu lại khiến “mặt tiền” của bạn rất mất điểm. Chính vì vậy những người mắc khuyết điểm về mũi như mũi thấp tẹt, mũi to thô, mũi gồ, hếch… đã tìm đến phương pháp nâng mũi để cải thiện dáng mũi.

nang-mui-doi-van-2-1625460817.png

Dáng mũi đẹp giúp gương mặt nổi bật và thanh thoát hơn

Hơn thế, theo yếu tố phong thủy, một dáng mũi tốt tướng không những đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn mang đến nhiều thuận lợi cho chủ sở hữu. Ngược lại nhiều người cho rằng mũi xấu là 1 trong những nguyên nhân khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Cụ thể:

   - Đối với nam giới: Tướng mũi có ảnh hưởng đến đường công danh, vận mệnh, tiền tài, theo đó người có dáng mũi đẹp thường là mũi cao, dày, cánh mũi đầy đặn, chóp mũi có thịt như trái mật treo. Cấu trúc mũi cân đối, hài hòa với tỉ lệ khuôn mặt thường là tác tướng mũi lân, mũi dọc dừa, mũi củ tỏi, mũi rồng… đều là những dáng mũi phong thủy đẹp.

nang-mui-doi-van-3-1625460872.png

Nhu cầu thẩm mỹ nâng mũi ở nam giới cũng rất cao

   - Đối với nữ giới: Tướng mũi ảnh hưởng đến đường công danh, hạnh phúc lứa đôi, quan hệ gia đình. Người phụ nữ có dáng mũi đẹp và tốt về phong thủy thường là tướng vượng phu, ích tử – mang lại nhiều may mắn, thành đạt cho chồng về công danh và đường con cái sau này.

nang-mui-doi-van-4-1625460918.png

Nâng mũi giúp bạn sở hữu nhan sắc đẹp toàn diện hơn

Việc nâng mũi có đổi được vận hay không đến giờ chưa ai dám trả lời chính xác. Nhưng có 1 điều chắc chắn rằng nhu cầu nâng mũi đang ngày càng nhiều. Xét về mặt chủ quan, nâng mũi giúp bạn trở nên xinh đẹp, để bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Điều này quyết định rất lớn đến sự thành công trong công việc của bạn và sự viên mãn trong tình yêu. Xét về mặt khách quan, một chiếc mũi đẹp, hài hòa với gương mặt sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ và thiện cảm rất lớn với người đối diện, từ đó bạn sẽ có nhiều cơ hội thành công hơn so với những người khác.

nang-mui-doi-van-5-1625460957.jpg

Xét về thẩm mỹ hay phong thủy thì nâng mũi luôn là lựa chọn hoàn hảo

Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu và thấy phù hợp thì nâng mũi cũng đáng mà! Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở nâng mũi, để an toàn và hiệu quả chị em nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tránh những cơ sở làm đẹp hoạt động chui, thiếu uy tín bởi rất có thể bạn sẽ đối mặt với những rủi ro đáng tiếc sau phẫu thuật.

nang-mui-doi-van-6-1625460756.jpg

Không tốn quá nhiều thời gian, chỉ sau vài ngày bạn đã sở hữu dáng mũi đẹp như ý

Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn số 1 hiện nay, đã có hơn 25 năm hoạt động, bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc luôn được hàng triệu khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Với sứ mệnh mang đến cho chị em sắc vóc hoàn hảo, Thu Cúc luôn cập nhật những công nghệ nâng mũi mới và hiện đại nhất, trong đó phải kể đến nâng mũi Lightly cấu trúc – kỹ thuật tái cấu trúc toàn diện giúp mũi có được vẻ đẹp hoàn hảo với độ cao sang tự nhiên đem đến nhiều may mắn cho khách hàng. Liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn chi tiết hơn và làm đẹp với giá siêu ưu đãi.

Lam Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nang-mui-co-thuc-su-doi-van-a555972.html