Bị hỏi chuyện Cao Thái Sơn 'ép giá' Khắc Việt, Duy Mạnh mỉa mai và gay gắt: 'Có tử tế gì đâu'

Động thái trên của Duy Mạnh khiến nhiều người chú ý.

Suốt những ngày qua, lùm xùm giữa Cao Thái Sơn - nhạc sĩ Khắc Việt - Nathan Lee nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận. Đáng chú ý, câu chuyện được đẩy lên đỉnh điểm khi nam nhạc sĩ “tố thẳng mặt" chuyện Cao Thái Sơn “ép giá" để mua bản hit đình đám một thời Quên chỉ với giá 1 triệu nhưng trả xuống 500 nghìn đồng.

bi-hoi-chuyen-cao-thai-son-ep-gia-khac-viet-duy-manh-mia-mai-dap-1-1625556904.jpeg
 

Vốn được biết là 1 người thẳng tính, Duy Mạnh đã không ngại trả lời những câu hỏi nóng, đụng chạm đến nhiều nghệ sĩ. Trước lùm xùm của giới nghệ sĩ, một cư dân mạng đã đem câu chuyện của Nathan Lee với Khắc Việt hỏi giọng ca Kiếp đỏ đen. 

bi-hoi-chuyen-cao-thai-son-ep-gia-khac-viet-duy-manh-mia-mai-dap-2-1625556941.png
 

Cụ thể, người này viết: “Anh Mạnh cho 1 lời bình luận về việc ca sĩ Cao Thái Sơn thích hát mà không mua bài và ép giá nhạc sĩ anh ơi!”. Ngay sau đó, Duy Mạnh đã có câu trả lời với thái độ “biết gì nói hết".

bi-hoi-chuyen-cao-thai-son-ep-gia-khac-viet-duy-manh-mia-mai-dap-3-1625556941.jpeg
 

“Mấy thằng ca sĩ có tử tế gì đâu? Lúc nhạc sĩ chưa có tên tuổi thì nó ép giá. Nó hát bài của nhạc sĩ nhưng có tôn trọng gì đâu? Bây giờ bị nhạc sĩ ép thì kêu cái gì? Đi hát kiếm tiền được nhiều tiền, bỏ ra ít tiền trả cho nhạc sĩ đáng bao nhiêu? Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe làm từ thiện mà không hiểu sao lại keo kiệt với nhạc sĩ - người mà sáng tác bài hát cho nó”, Duy Mạnh viết. 

bi-hoi-chuyen-cao-thai-son-ep-gia-khac-viet-duy-manh-mia-mai-dap-4-1625556941.jpeg
 

Câu trả lời trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến đồng ý thì cũng xuất hiện những luồng quan điểm gây tranh cãi nảy lửa. Nhiều người cho rằng, có lẽ Duy Mạnh đã nhận xét quá tiêu cực về giới ca sĩ trong khi chính anh là ca sĩ?

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-hoi-chuyen-cao-thai-son-ep-gia-khac-viet-duy-manh-mia-mai-va-gay-gat-co-tu-te-gi-dau-a556018.html