“Chơi” như mỹ nhân Việt: Mất ngủ lên mạng mua sắm như điên, người đếm hột xoàn "cho đỡ buồn"

Mới đây trong một chương trình, hot girl Sam gây sốt khi chia sẻ thói quen “kỳ lạ” mỗi khi mất ngủ khiến dân tình xôn xao.

Theo báo Giao thông, trong chương trình Cốc cốc Sam ơi mới đây, trò chuyện cùng hai khách mời Trương Thảo Nhi và Tăng Phúc, Sam đã chia sẻ về những vấn đề riêng tư. Cụ thể, cô đặt câu hỏi xoay quanh chủ đề "Những điều làm bạn mất ngủ".

Trả lời câu hỏi, Sam cho rằng, ai rồi cũng sẽ trải qua cảm giác khó chịu khi bị mất ngủ, stress. Mỗi người sẽ có một lý do khác nhau và cũng có những cách để giải quyết khác nhau. Trương Thảo Nhi khi mất ngủ sẽ nghe nhạc thiền, tập vật lý trị liệu. Tăng Phúc nghe tiếng mưa và piano để dễ ngủ...

Cựu hotgirl đình đám Sài Thành cho hay, cô cũng là người rất dễ bị mất ngủ vì hay bị stress. Mỗi khi rơi vào trạng thái stress, cô luôn khó thoát ra được nên phải tìm cách để giải quyết vấn đề nhanh chóng.

hot-girl-sam-phununews-1626354808.jpeg
Sam là hot girl nổi tiếng xinh đẹp giàu có (Ảnh: Internet)

“Những lúc như vậy, tôi sẽ lên mạng mua sắm như điên để đỡ stress. Xem đồ nhiều dễ buồn ngủ hơn. Tới lúc chuyển đồ và hóa đơn về lại mất ngủ” (cười). Trước chia sẻ này của Sam, Trương Thảo Nhi vui vẻ khuyên khán giả không nên bắt chước: “Mọi người đừng như Sam”.

Trong showbiz Việt, Sam là một trong những mỹ nhân giàu có. Cô từng khiến nhiều người trầm trồ khi mua chiếc xe hơi 4,6 tỷ cho mẹ đi chợ.

Bên cạnh đó,  nữ diễn viên còn sở hữu nhiều bất động sản khác nhau. Từ khi mới 27 tuổi, Sam đã nắm trong tay khối tài sản khoảng 50 tỷ đồng.

Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, Lý Nhã Kỳ cũng từng gây sốt khi có chia sẻ mỗi khi mất ngủ cô lại đem hột xoàn ra đếm.

ly-nha-ky-phununews-1626354808.jpeg
Lý Nhã Kỳ sở hữu gia tài "khủng" (Ảnh: Internet)

Cụ thể trong một chương trình, Lý Nhã Kỳ có chia sẻ: “Chứ giờ bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó". Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia khiến khán giả bất ngờ với khối tài sản mà cô đang sở hữu. Trong một gameshow khác, Lý Nhã Kỳ từng thẳng thắn bật mí về thói quen mua đồ hiệu với các nghệ sĩ: "Em bị mù màu nên mỗi lần có mẫu mới ra em mua hết tất cả. Ví dụ có 15 màu là em mua hết 15 màu luôn”.

Ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ khiến công chúng người mộ vì công việc kinh doanh thuận lợi và sở hữu nhiều bất động sản.

Hiện tại, nữ doanh nhân vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân, cô cũng từng khẳng định bản thân không thiếu gì ngoài trừ một người đàn ông. 

 

Lam Anh (Người đưa tin)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/choi-nhu-my-nhan-viet-mat-ngu-len-mang-mua-sam-nhu-dien-nguoi-dem-hot-xoan-cho-do-buon-a556375.html