Điều tra vụ sát hại người tình trong phòng trọ, 9 ngày mới tới công an đầu thú

Mâu thuẫn chuyện tình cảm, Hùng đã nhẫn tâm sát hại người tình rồi để trong phòng trọ, sau 9 ngày nghi phạm đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Báo VTC News dẫn nguồn tin từ Công an thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa tìm thấy thi thể của một phụ nữ bị sát hại nhiều ngày qua. Hiện thi thể đang trong tình trạng phân hủy mạnh, nghi phạm gây án cũng đã tới công an đầu thú.

Theo báo Infonet, trước đó, đêm 16/7, người đàn ông tên Hùng (trú tại xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã tới Công an thị xã Bỉm Sơn đầu thú, khai nhận việc đã dùng dao sát hại người tình.

Nắm được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng ngay lập tức đến khu nhà trọ ở khu phố 4, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Được biết, vào thời điểm đó, thi thể của nạn nhân đang trong quá trình phân hủy nặng.

dieu-tra-vu-sat-hai-nguoi-tinh-giau-xac-trong-phong-tro-9-ngay-moi-ra-dau-thu-1626576380.jpg

Thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy mạnh tại phòng trọ. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Hùng khai nạn nhân là chị S. (SN 1990, ngụ tại xã Hà Vinh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa). Vì mẫu thuẫn tình ái, Hùng đã dùng dao đâm chị S. vào tối ngày 8/7.  

Người dân xung quanh cho biết, căn phòng trọ nơi xảy ra vụ án mạng do người phụ nữ đã có gia đình, làm tại một công ty đóng trên địa bàn, thuê trọ. Những ngày qua, quanh khu vực này có mùi lạ bốc ra và rất nhiều ruồi bay về.

Nguyên nhân vụ việc hiện vẫn đang được Công an thị xã Bỉm Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dieu-tra-vu-sat-hai-nguoi-tinh-trong-phong-tro-9-ngay-moi-toi-cong-an-dau-thu-a556482.html