Trích xuất camera, truy tìm kẻ kề dao vào cổ nhân viên cửa hàng tiện lợi cướp hơn 9 triệu đồng

Kẻ cướp đã cầm dao, kề vào cổ nữ nhân viên cửa hàng tiện lợi uy hiếp nạn nhân và lấy đi số tiền hơn 9 triệu đồng.

Theo thông tin đăng tải trên báo Quảng Ninh, ngày 22/7, Công an quận 8, TP.HCM tiến hành trích xuất hình ảnh camera trong cửa hàng tiện lợi trên đường Âu Dương Lân, phường 2, quận 8 và lấy lời khai nhân chứng để làm rõ, truy xét đối tượng cướp tài sản.

untitled-xdvj-1626938491.png
Nghi phạm kề dao vào cổ nhân viên cửa hàng tiện lợi uy hiếp cướp tiền. Ảnh cắt từ clip

Nguồn tin ban đầu trên báo Thanh Niên cho biết, rạng sáng 21/7, nam thanh niên đi vào cửa hàng tiện lợi trên đường Âu Dương Lân mua một chai nước ngọt rồi đến quầy tính tiền.

Trong lúc nữ nhân viên đang tính tiền, người này cầm dao kề cổ uy hiếp, buộc nạn nhân mở tủ đựng tiền. Tên cướp sau đó lấy 9,1 triệu đồng rồi rời đi. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Nhận tin báo, Công an quận 8 (TP.HCM) đã lấy lời khai, trích xuất hình ảnh camera an ninh tại cửa hàng tiện lợi để truy tìm kẻ cướp.

Được biết, trong thời điểm giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để phòng chống dịch COVID-19, các cửa hàng tiện lợi đang là mục tiêu của bọn cướp bởi cửa hàng chỉ có 1 đến 2 nhân viên (đa phần là nữ) không có bảo vệ, bán xuyên đêm nên khi các vụ cướp xảy ra, nhân viên cửa hàng tiện lợi không thể phản ứng.

Sau hàng loạt vụ cướp cửa hàng tiện lợi, Công an TP.HCM đã khuyến cáo các cửa hàng tăng cường công tác an ninh. 

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trich-xuat-camera-truy-tim-ke-ke-dao-vao-co-nhan-vien-cua-hang-tien-loi-cuop-hon-9-trieu-dong-a556665.html