F0 lên cơn nghiện ma túy, nhảy hàng rào trốn khỏi khu cách ly

Lên cơn nghiện ma túy, một ca F0 trú tại thị xã La Gi (Bình Thuận) đã nhảy hàng rào bỏ trốn.

Theo thông tin trên báo Người lao động, tối 30/7, lãnh đạo Công an thị xã La Gi cho biết đã bắt được đối tượng nghiện ma túy, dương tính với COVID-19 không lâu sau khi người này trốn khỏi khu cách ly.

Đối tượng bị bắt giữ vào chiều tối nay là N.V. L. (33 tuổi, trú ngụ khu phố 9, phường Bình Tân, thị xã La Gi) bị mắc COVID-19 qua khám sàng lọc trong vùng phong tỏa tại La Gi.

bat-1627687964.jpg
Đối tượng F0 bỏ trốn. Ảnh: Lao động

Chiều 30/7, khi đang trong khu cách ly tập trung để điều trị COVID-19, L. lên cơn thèm thuốc và nhảy khỏi hàng rào khu cách ly để bỏ trốn.

Sau khi nhảy qua hàng rào khu cách ly, L. tìm đường trốn về nhà. Tuy nhiên, do cả gia đình L. cũng đang phải đi cách ly tập trung nên đối tượng không vào trong nhà. 

Báo Lao động cho biết thêm, đến khoảng 18h30 cùng ngày, đối tượng L. đã bị bắt tại phường Bình Tân, TX La Gi, đây cũng là khu vực gần nhà đối tượng. Sau khi bị bắt, đối tượng được xe cứu thương chở về lại bệnh viện. Thời điểm này, TX La Gi đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Theo Công an thị xã La Gi, L. là đối tượng bị nghiện ma túy nặng. Bước đầu làm việc với ngành chức năng, L. khai nhận hành vi bỏ trốn khỏi khu cách ly là do lên cơn nghiện ma túy.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/f0-len-con-nghien-ma-tuy-nhay-hang-rao-tron-khoi-khu-cach-ly-a557079.html