Hà Nội: Điều tra vụ người đàn ông bị đâm tử vong giữa đường sau một hồi ẩu đả

Sau một hồi cãi vã, vật lộn, một người đàn ông đã bị đâm gục. Nạn nhân tử vong trong sự bất lực của nhiều người gần đó do nghi phạm cầm hung khí đang trong cơn điên loạn không ai dám vào can ngăn.

Báo Công an TP.HCM thông tin, vào khoảng 13h ngày 10/8, tại xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong tại chỗ.

Nhân chứng ở hiện trường cho biết, đang thời gian giãn cách xã hội, người dân tại thôn Mùi, xã Bích Hòa nghỉ trưa thì nghe tiếng cãi vã giữa hai người đàn ông trên đường liên thôn.

Cả hai sau đó lao vào ẩu đả, một lát sau, những người chứng kiến không thể vào can ngăn do một người trong số đó đang cầm dao trong cơn điên cuồng đâm đối thủ.

6565-2202-1628641118.png
Hiện trường vụ việc
 

Được biết, nạn nhân là Nguyễn Văn T. (40 tuổi, trú tại thôn Mùi, xã Bích Hòa. Còn nghi can tên H, khoảng 30 tuổi, trú ở xóm Giữa, xã Bích Hòa.

Thông tin nhanh với chúng tôi, đại diện Công an xã Bích Hòa cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Thanh Oai điều tra vụ việc chết người xảy ra trên địa bàn.

Liên quan tới vụ việc, tối cùng ngày, trao đổi với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, một cán bộ đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Thanh Oai cũng xác nhận thông tin trên và cho biết cơ quan điều tra đã bắt được hung thủ. Hiện đang truy tìm con dao đối tượng sử dụng gây án. Khi có kết quả điều tra cụ thể sẽ thông tin sau.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-bi-dam-tu-vong-giua-duong-sau-mot-hoi-au-da-a557660.html