Công an vào cuộc vụ con trai đánh mẹ ruột, dùng dao dọa giết vì không mượn được điện thoại

Xảy ra cãi vã vì không cho mượn điện thoại, nam thanh niên dùng cây lau nhà đánh túi bụi vào người mẹ sau đó còn dùng dao dọa giết.

Theo báo Người Đưa Tin Pháp Luật, ngày 18/8, Công an xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang lập hồ sơ xử lý vụ việc con đánh mẹ xảy ra trên địa bàn ấp Phước Hương, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền gây xôn xao mạng xã hội.

Trong diễn biến liên quan, Công an huyện Long Điền đã mời Nguyễn Thành N. (34 tuổi, ngụ xã Phước Tỉnh) để làm rõ việc N. dùng cây lau nhà đánh và lấy dao dọa giết mẹ ruột của mình.

screenshot-20210818-092901-facebook-gntq-1629272568.jpg
N. cầm cây gậy lau nhà đánh mẹ ruột. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, ngày 17/8, trên các trang mạng xã hội đăng tải một clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh N. đến giường ngủ của mẹ ruột là bà Đ.T.C (54 tuổi) để hỏi mượn điện thoại. Lúc này bà C. đang ngủ cùng 2 con nhỏ.

Ban đầu, bà C. không muốn cho N. mượn điện thoại thì N. lấy cây lau nhà liên tục quất mạnh 2 cái vào người bà. Hai em nhỏ của N. thấy anh trai đánh mẹ chỉ biết khép mình vào một góc giường.

Bị đánh, bà C. nhảy xuống giường ôm N. lại để tránh trận đòn và đồng ý cho con trai mượn điện thoại. Lúc bà C. đang lục túi áo treo trên tường để lấy điện thoại thì N. nhặt con dao dưới nền nhà giơ lên dọa đâm bà C..

Clip đăng tải trên đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận, bức xúc trước hành vi bất hiếu của N.

Ngày 18/8, một lãnh đạo Công an huyện Long Điền cho biết đã mời N. và bà C. đến làm việc. Qua làm việc ban đầu cho thấy N. có dấu hiệu tâm thần. Bà C. cũng yêu cầu cơ quan chức năng không xem xét xử lý việc con trai bà dùng cây lau nhà đánh bà.

“Chúng tôi đã bàn giao N. về địa phương để quản lý. Khi nào hết dịch sẽ đưa N. đi giám định tâm thần để tiếp tục xử lý. Việc N. dùng cây lau nhà đánh mẹ mình khiến nhiều người rất bức xúc”, lãnh đạo này cho hay.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cong-an-vao-cuoc-vu-con-trai-danh-me-ruot-dung-dao-doa-giet-vi-khong-muon-duoc-dien-thoai-a558005.html